“โอเวน” วิเคราะห์ก่อนเกม “PSG” บู๊ “แมนยูฯ” UCL แบ่งกลุ่ม นัดแรก

“ไมเคิล โอเวน” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “ปารีส แซงต์ แชร์แมง” จะเปิดบ้านดวล “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ในศึก UCL 2020-21 รอบแบง่กลุ่ม นัดแรกคืนนี้

วันที่ 20 ต.ค. 63 ไมเคิล โอเวน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์แมง มหาอำนาจแห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส จะเปิดบ้านดวล “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจากวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2020-21 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มเอช) นัดแรก คืนนี้ 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผ่านทาง BetVictor สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า ทีมเยือนภายใต้การนำทัพ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน จาก 4 นัด รั้งอันดับ 15 ของตาราง ส่วนทีมเจ้าถิ่นจากการคุมทัพของ โธมัส ทูเคิล เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ออกไปถล่ม นีมส์ โอลิมปิก ขาดลอย 4-0 มีเพิ่มเป็น 15 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด ตามหลังทีมจ่าฝูง 2 คะแนน

ล่าสุด ไมเคิล โอเวน ออกมากล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบที่หนักหน่วงด้วยการบุกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์แมง ที่มีแนวรุกอย่าง เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป ที่น่าจะสร้างความอันตรายได้อย่างแน่นอน ซึ่งเกมนี้ผมคิดว่าจะเป็นทางเจ้าบ้านที่เอาชนะไปได้ 2-1”

Credit : https://www.thairath.co.th/