“ไบญี” ส่งสารถึง “ดิยัลโล” เชื่อมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่กับ “แมนยูฯ”

“เอริก ไบญี” แนวรับคนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาพูดถึง “อาหมัด ดิยัลโล ตราโอเร” แข้งตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม ยกย่องนักเตะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่กับทีม

วันที่ 9 ม.ค. 64 เอริก ไบญี ปราการหลังชาวไอวอรีโคสต์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึง อาหมัด ดิยัลโล ตราโอเร ปีกรุ่นน้องร่วมชาติที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อค่ำคืนวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา หลังย้ายจาก อตาลันตา สโมสรชื่อดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวที่รวมเงื่อนไขแล้วสูงถึง 37 ล้านปอนด์ โดยนักเตะเซ็นสัญญาร่วมงานกันภายใต้ชายคา โอลด์แทรฟเฟิร์ด จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีด้วยกัน ใส่เสื้อหมายเลข 19 ลงล่าความสำเร็จให้กับทีม

ล่าสุด เอริก ไบญี ออกมากล่าวถึงแข้งรายนี้ว่า “ผมรู้จักเขา (อาหมัด ดิยัลโว ตราโอเร) ผมพูดกับเขา เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีพรสวรรค์สูงมาก แต่เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่เราต้องใจเย็นและให้เวลากับเขา ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดี แต่สิ่งสำคัญอย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าเราต้องใจเย็นๆ กับเขา ผมพร้อมที่จะช่วยเหลือเขา ผมพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้เล่นทุกคน สำหรับผมมันสำคัญมากๆ อย่างเมื่อตอนที่ผมมาที่นี่ใหม่ๆ ผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากมายอย่างเช่น เวย์น รูนีย์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็คอยช่วยเหลือผม”

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ มีโปรแแกรมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับการมาเยือน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบที่ 3 ค่ำคืนนี้ 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

UFABET แจกเครดิตเพียบ โปรโมชั่นมากมาย ไม่เล่นไม่ได้แล้ว