ไม่นะ “ลิเวอร์พูล” สะดุ้ง “รีส วิลเลียมส์” เจ็บอีก ถอนตัวจากอังกฤษ ยู-21

ลิเวอร์พูล คงต้องทำบุญสะเดาะเคราะห์บ้างแล้ว ล่าสุดกองหลังดาวรุ่งต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ยู-21 ขึ้นบัญชีแนวรับเดี้ยงเป็นรายที่ 6

วันที่ 18 พ.ย. 63 เอดี บูธรอยด์ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เปิดเผยว่า รีส วิลเลียมส์ ปราการหลังวัย 19 ปี ถูกส่งตัวกลับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแล้ว หลังจากมีปัญหาเล็กน้อยบริเวณสะโพก จนต้องถอนตัวจากการแข่งขันฟุตบอลยูโร ยู-21 รอบคัดเลือก กลุ่ม 3 นัดสุดท้าย ที่เปิดบ้านชนะ แอลเบเนีย 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

แม้ บูธรอยด์ จะยืนยันว่าการถอนตัวของ รีส วิลเลียมส์ เป็นเพียงการหลีกเลี่ยงไม่ให้นักเตะต้องเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บเพิ่มขึ้น แต่ก็ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ “หงส์แดง” ที่ต้องรอเช็กความฟิตของแนวรับดาวรุ่งอย่างใจจดใจจ่อ ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาแข่งขันกันต่อในนัดที่ 9 สุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน

ฤดูกาลนี้ “หงส์แดง” มีกองหลังที่เจ็บหนักจนต้องพักยาวอย่างต่อเนื่อง ทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตลอดจน ฟาบินโญ มิดฟิลด์ตัวรับที่ เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือชาวเยอรมันตั้งใจว่าจะถอยลงมาเล่นเป็นปราการหลังจำเป็น

ล่าสุดก็มี แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเล็กน้อยจากการไปรับใช้ทีมชาติสกอตแลนด์ และ รีส วิลเลียมส์ ที่ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ยู-21 ทำให้ตอนนี้แผงหลัง ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นที่ขึ้นบัญชีเดี้ยงรวมแล้วถึง 6 ราย

เวลานี้ “หงส์แดง” เหลือเซนเตอร์แบ็กที่พร้อมใช้งานเพียง 2 ราย คือ โฌแอล มาติป และ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ส่วนคนอื่นในแผงหลังที่ยังแคล้วคลาดจากอาการบาดเจ็บก็มีแค่ คอสตาส ซิมิกาส, เนโก วิลเลียมส์ และ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก

UFABET แจกเครดิตเพียบ โปรโมชั่นมากมาย ไม่เล่นไม่ได้แล้ว