ไม่มีที่ว่าง “แมนยูฯ” เล็งปล่อยเช่าอดีตแข้งลูกรัก “โซลชาร์” อีกรอบ

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี เล็งที่จะปล่อยยืมตัวแข้งอดีตลูกรัก “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” อย่าง “อันเดรียส เปเรรา” อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 5 มี.ค. 64 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมที่จะปล่อยยืมตัว อันเดรียส เปเรรา แข้งอดีตลูกรัก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากที่ ลาซิโอ สโมสรชื่อดังจากลีกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี มีโอกาสสูงที่ไม่ใช้ออปชันซื้อขาดนักเตะในตอนท้ายของฤดูกาล จากการรายงานของ Corriere Dello Sport สื่อชื่อดัง

ย้อนกลับไปช่วงแรกที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ ในช่วงปลายปี 2018 ตัวเขามักเลือกใช้งาน อันเดรียส เปเรรา ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ แต่ทว่านักเตะกลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้เลย จนในท้ายที่สุดตัวเขาก็ค่อยๆ ถูกลดบทบาทในทีม จนกระทั่งถูกปล่อยตัวในฤดูกาลนี้ แต่ฟอร์มโดยรวมก็ยังไม่ได้ดีมาก จนนั่นทำให้โอกาสที่นักเตะจะถูกส่งกลับคืนสู่โรงละครแห่งความฝันเป็นไปได้สูง

นั่นทำให้ทีมเตรียมมองหาสโมสรแห่งใหม่ที่จะให้นักเตะย้ายไปร่วมทีมเป็นการชั่วคราวอีกครั้ง หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่น่าจะเลือกให้โอกาส ดอนนี ฟาน เดอเบค สตาร์ชาวเนเธอร์แลนด์ ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ มากกว่าที่จะให้โอกาสอดีตเพลงแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 25 ปี อีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้.