ไม่รอช้า “เบ็คแฮม” เคลื่อนไหวทันที หลังมีดราม่า “แมนยูฯ” สั่งปลด “เซอร์ อเล็กซ์”

เดวิด เบ็คแฮม กล่าวว่าเขายังคงสนับสนุนคณะกรรมการชุดใหม่ของจิม แรทคลิฟฟ์ ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2567 เดวิด เบ็คแฮมปรากฏตัวในพอดแคสต์ของริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และสนับสนุนผู้บริหารชุดใหม่ของสโมสร ซึ่งนำโดยผู้จัดการทีม จิม แรตคลิฟฟ์

INEOS Capital Group ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังจากมีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไล่อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรออก

อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮมยังคงเชื่อว่าสโมสรต้องการการเปลี่ยนแปลงมาเป็นเวลานาน และการแต่งตั้งผู้จัดการทีม จิม เฟอร์กูสัน จะส่งผลดีต่อสโมสร

“ผมพูดในฐานะแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนบ่นกันมานานแล้วว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงและสโมสรต้องการสิ่งใหม่ๆ ทั้งในแง่ของการบริหารจัดการและการตัดสินใจ ผมถาม”

“โดยส่วนตัวแล้วผมชอบเซอร์จิมมาก เราเจอเขาหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นนักธุรกิจที่ยอดเยี่ยมและเป็นแฟนทีมของเราในเรื่องนี้ ผมคิดว่าแฟนๆ ควรรู้ว่าพวกเขาใส่ใจสโมสรมากแค่ไหน”

“ในฐานะแฟนบอลยูไนเต็ดตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราอดทนมาโดยตลอด แต่เราต้องการที่จะกลับไปสู่ระดับสูงสุดเหมือนที่เคยเป็นในอดีต และยิ่งเราทำสิ่งนั้นได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น”

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”