ไม่รู้มาก่อน “บรูโน” รับสุดปลื้ม เตรียมสวมปลอกแขนกัปตันแมนยูฯ

มิดฟิลด์จอมเทคนิคชาวโปรตุกีส ยอมรับสุดปลาบปลื้มอย่างบอกไม่ถูก ที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมปิศาจแดงเป็นครั้งแรก ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

วันที่ 20 ต.ค.63 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับบททดสอบที่สำคัญอีกครั้ง หลังไม่มีชื่อของ แฮร์รี แม็คไกวร์ แนวรับกัปตันทีมลงสนาม ในเกมนัดเปิดหัวยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะออกไปเยือนปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในคืนวันอังคารนี้

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า จะให้โอกาส บรูโน แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ลงทำหน้าที่ผู้นำทีมในสนาม แทนที่ของ แม็คไกวร์ ในนัดนี้

“ผมไม่ได้คาดหวังสิ่งนี้เลย และผมเองก็รู้พร้อมกับพวกคุณ (สื่อมวลชน) เหมือนกัน” บรูโน กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม

“สำหรับผมแล้ว มันเป็นเกียรติมากที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมครั้งแรก และแน่นอนว่าการได้เป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง”

“แต่ผมคิดว่าทุกคนคือกัปตันทีม ทุกคนต้องช่วยกันเลย และเป็นผู้นำในสไตล์ของตัวเอง ความเป็นผู้นำมีความแตกต่างกันไป เรื่องนี้ไม่ใช่เกี่ยวกับผมแค่คนเดียว แต่มันเป็นเรื่องของทีม”

“การเป็นผู้นำมีอยู่ในทุกๆ วัน มันอยู่ในการฝึกซ้อมทุกครั้ง อยู่กับเกมการแข่งขันทุกนัด ผมคิดว่าทุกคนสามารถทำหน้าที่นี้ได้ในแนวทางที่พวกเขาคิดว่าดีที่สุด” บรูโน กล่าวปิดท้าย.

Credit : https://www.thairath.co.th/