ไม่สนแฮตทริก “บรูโน” เผยยกจุดโทษให้ “แรชฟอร์ด” ลุ้นดาวซัลโว ชปล. ตามสัญญา

บรูโน เฟอร์นันเดส เผยเหตุยกจุดโทษที่เขาจะลุ้นแฮตทริกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ทำประตูในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดล่าสุด ตามสัญญาที่ให้ไว้

วันที่ 25 พ.ย. 63 ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มเอช ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านชำระแค้น อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ แชมป์ลีกตุรกีที่ชนะในเกมที่ 3 (สกอร์ 2-1) ไปได้แบบทบต้นทบดอก 4-1

เกมนี้ “ปิศาจแดง” ได้ประตูจาก บรูโน เฟอร์นันเดส เหมา 2 ลูกในนาทีที่ 7 และ 19, มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษนาทีที่ 35 ปิดท้ายด้วย แดเนียล เจมส์ ตัวสำรองในช่วงทดเจ็บ ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกจาก เดนิซ ตูรุช นาทีที่ 75

ประเด็นที่น่าสนใจของเจ้าถิ่น คือ การเปลี่ยนมือสังหารจุดโทษซึ่งปกติจะรับหน้าที่โดย บรูโน เฟอร์นันเดส มาเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ทั้งที่เป็นโอกาสทองของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสที่จะลุ้นทำแฮตทริกแรกในสีเสื้อ แมนยูฯ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคม และเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด เขาก็เพิ่งสังหารจุดโทษเป็นประตูชัยให้ทีมเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-0 ด้วย

เรื่องนี้ บรูโน ออกมาเฉลยว่า “แน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนต่างก็อยากทำแฮตทริก แต่ว่าหลังจบเกมในพรีเมียร์ลีก ผมบอกกับ แรชฟอร์ด เอาไว้ว่าถ้าได้จุดโทษครั้งต่อไป ผมจะให้เขารับหน้าที่แทน เพราะเขาเองก็อยู่ในกลุ่มผู้ทำประตูสูงสุดของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ดังนั้น การเพิ่มความมั่นใจให้กับเขาจึงเป็นสิ่งสำคัญ มันไม่จำเป็นต้องยึดติดว่าใครจะเป็นคนยิงจุดโทษ ตราบใดที่ทีมยังทำประตูได้”

ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” ก็ไม่ขัดข้องกับการตัดสินใจของมิดฟิลด์โปรตุกีส “มาร์คัส เองก็เป็นมือสังหารจุดโทษที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน และ บรูโน ก็มั่นใจมากๆ ถ้า บรูโน อยากให้ มาร์คัส ยิงบ้างแล้วทำไมผมจะต้องไปห้ามด้วยล่ะ? อองโตนี มาร์กซิยาล เองก็เคยยิงจุดโทษในเกมพบ ไลป์ซิก แล้วทำไมเราจะแบ่งหน้าที่นี้ให้คนอื่นๆ ไม่ได้ล่ะ?”

เว็บคาสิโนออนไลน์ สมัครรับโปรโมชั่นเพียบต้องที่นี่เลย