ไม่ใช่เชลซี เผยมี “พรีเมียร์ลีก” แค่ทีมเดียวสนคว้า “เนย์มาร์” เลื้อยริมเส้น

ไม่ใช่เชลซี สื่อดังเผย มีแค่ 1 ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนใจคว้าตัว เนย์มาร์ แนวรุกเลือดแซมบ้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปร่วมทัพ

วันที่ 25 มิ.ย. 65 L’Equipe สื่อดังของฝรั่งเศส ตีข่าว “สาลิกาดง”นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือสโมสรเดียวใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ให้ความสนใจคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เปแอสเช เปิดกว้างในการที่จะปล่อย เนย์มาร์ วัย 30 ปี ออกจากทีม เนื่องบรรดาคนใหญ่คนโตในสโมสรไม่ได้มองว่าแข้งรายนี้เป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรอีกต่อไป ก่อนที่จะมีกระแสข่าวตามมาว่า เชลซี คือสโมสรที่มีโอกาสจะได้ตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีมมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนน้ำหอม ระบุว่า นิวคาสเซิล เป็นเพียงสโมสรเดียวจากอังกฤษที่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ อย่างจริงจัง โดยนอกจาก นิวคาเสซิล ยูไนเต็ด แล้ว บาร์เซโลนา และ ยูเวนตุส ก็เป็นอีก 2 สโมสรที่กำลังจับตาสถานการณ์ของ เนย์มาร์ อย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ เปแอสเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวสถิติโลก 200 ล้านยูโร ซัดไปแล้ว 100 ประตู กับอีก 60 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 144 นัดให้กับ เปแอสเช ช่วยทีมกวาดแชมป์มากมาย ยกเว้น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก