ไร้มารยาท “เนวิลล์” จวกไรโอลา หลังปากสว่างเรื่อง “ป็อกบา”

อดีตแข้งดังปิศาจแดงออกโรงจวกแหลก “มิโน ไรโอลา” หลังออกมาเผยว่านักเตะในสังกัดไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกต่อไป

วันที่ 8 ธ.ค.63 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีประเด็นฮือฮาให้แฟนบอลได้ติดตามอีกครั้ง หลังเอเย่นต์ชาวอิตาเลียนของ พอล ป็อกบา ออกมาเผยกับ Tuttosport ว่า อนาคตของแข้งดังชาวฝรั่งเศสกับแมนยูฯ จบลงแล้ว หลังนักเตะไม่มีความสุขในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด อีกต่อไป และเตรียมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวอีกครั้ง หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

ทำให้ล่าสุด แกรี เนวิลล์ อดีตแข้งระดับตำนานของปิศาจแดง ซัดแหลก ไรโอลา ว่าไม่มีมารยาทและไร้กาลเทศะ ที่ออกมาพูดถึงอนาคตของนักเตะในช่วงเวลาที่ทีมต้องการโฟกัสกับนัดสำคัญที่รออยู่ข้างหน้า พร้อมจี้ ป็อกบา ให้รีบออกมาแก้ข่าวโดยด่วน

“(มิโน)ไรโอลาทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว แน่นอนว่า ป็อกบา น่าจะรู้ว่าเอเย่นต์ของเขาจะออกมาประกาศแบบนี้? หรือถ้าเขาไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาก็ควรออกมาแก้ต่างคำให้สัมภาษณ์ของเอเย่นต์โดยเร็วที่สุด”

“อย่างไรก็ตาม การออกมาพูดแบบนี้ก่อนเกมที่แมนยูฯ จะพบกับ ไลป์ซิก และก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี มันเป็นจังหวะที่แย่เอามากๆ เลย” เนวิลล์ ร่ายยาวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว.

UFABET แจกเครดิตเพียบ โปรโมชั่นมากมาย ไม่เล่นไม่ได้แล้ว