00:00 น. ลาลีกาสเปน เรอัล โซเซียดาด (3) – บาเลนเซีย (5)

เรอัล โซเซียดาด (3) – บาเลนเซีย (5)

วัน – อังคาร 29 กันยายน 2563

เวลา – 00.00น.

สนาม – ดรอาเล่ อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน เรอัล โซเซียดาด ชนะ 1 เสมอ 2 ส่วนบาเลนเซีย ชนะ 2 นัด ทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีกัน ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ สองทีมนี้เป็นทีมที่เน้นเกมบุกกันทั้งคู่ เกมวันนี้ทั้งสองทีมน่าจะเปิดเกมแลกกันไปมาเพื่อหาจังหวะเข้าทำประตู ทีมไหนพลาดก่อนคืนนี้มีสิทธิ์กลับบ้านมือเปล่าอย่างแน่นอน

สถิติ 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

รอัล โซเซียดาด

เอลเช่ (เยือน) ชนะ 3-0

เรอัลมาดริด (เหย้า) เสมอ 0-0

เรอัล บายาโดลิด (เยือน) เสมอ 1-1

โอซาซูน่า (เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

อลาเบส (เหย้า) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

บาเลนเซีย

อ้วยส์ก้า (เหย้า) เสมอ 1-1

เซลต้า บีโก้ (เยือน) แพ้ 1-2

เลบานเต้ (เหย้า) ชนะ 4-2

การ์ตาเคน่า (เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

เลบานเต้ (เยือน) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล โซเซียดาด เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ อีกอร์ ซูเบลเตียน,โยเซบา ซัลดูอา , วิลเลี่ยน โฆเซ่ สามรายนี้มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่จะชวดเกมคืนนี้แน่นอนแล้ว แต่คืนนี้พวกเขาเตรียมส่ง ดาวิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก๋าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ ประสานงานกับ มิเกล เมรีโน่ และ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ และใช้ อเล็กซานเดอร์ ไอซัค ยืนเป็นหน้าเป้า สภาพทีมโดยรวมดูดีเลยทีเดียวสำหรับ เรอัล โซเซียดาด  

บาเลนเซีย เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ กาเบรียล เปาลิสต้า และ ม็องกาล่า แนวรับคนสำคัญของทีมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ เกมคืนนี้บาเลนเซียจะใช้ อูโก้ กียามอน กับ เดียกาบี้ ยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ในเกมคืนนี้แทน ทีมของ ฆาบี การ์เซีย วันนี้น่าจะมีปัญหาแค่เกมรับเพราะตำแหน่งอื่นก็ยังคงใช้ผู้เล่นแกนหลักขาประจำทำหน้าที่เหมือนเดิม นูส มูซาร์ ,อี กังอิน,กอนซาโล เกเดส พร้อมลงสนามตามเดิม 

เกมคืนนี้ เรอัล โซเซียดาด น่าจะได้เปรียบจากการเล่นในบ้านบวกกับสภาพทีมที่ดูจะพร้อมกว่าทางบาเลนเซีย ที่ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องเกมรับที่ค่อนข้างรั่วเสียประตูง่าย เพราะฉะนั้น เกมคืนนี้เจ้าบ้าน น่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่กดดันทางบาเลนเซีย จนเสียท่ากลับบ้านมือเปล่าแน่นอน

วิเคราะห์บอล ลาลีกาสเปน คู่ 00:00 น. วันที่ 29 กันยายน 2020