02:00 น. ลีกเอิงฝรั่งเศส ลีลล์ (5) – น็องต์ (14)

ลีลล์ (ฝรั่งเศษ) – น็องต์ (ฝรั่งเศส)

วัน – ศุกร์ 23 กันยายน 2563

เวลา – 02.00น.

สนาม – สต๊าด ปิแอร์ โมรัว

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด เป็นทางด้านของ ลีลล์ ที่ดูจะเหนือกว่าชัดเจน เพราะชนะไป 4 เสมอ 1 นัด ไม่แพ้น็องต์ เลยฉะนั้นช่วงหลังที่ทั้งคู่เจอกันก็ดูจะเป็นทาง ลีลล์ ที่เก็บกินเรียบตลอด

5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลีลล์

มาร์กเซย (เยือน) เสมอ 1-1

เม็ตซ์ (เหย้า) ชนะ 1-0

แร็งส์ (เยือน) ชนะ 1-0

แรนส์ (เหย้า) เสมอ 1-1

อาแซ่ด (เยือน) แพ้ 1-2 *กระชับมิตร

น็องต์

เซนต์-เอเตียน (เหย้า) เสมอ 2-2

โมนาโก (เยือน) แพ้ 1-2

นีมส์ (เหย้า) ชนะ 2-1

บอร์กโดซ์ (เยือน) เสมอ 0-0 

เลอ อาฟร์ (เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลีลล์ ที่มีกุนซืออย่าง คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กำลังทำผลงานได้ดีในลีคเพราะยังไม่แพ้ใคร 4 นัดแล้ว คืนนี้ลีลล์ น่าจะใช้นักเตะชุดเดิมลงสนามเหมือนเคย คืนนี้พวกเขาจะได้ตัว แชก้า กองกลางโปรตุกีส ที่หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาเป็นตัวเลือกในคืนนี้ด้วย รวมถึง โชนาต็อง บ็อบบา ที่กดไป 2 ประตูในฤดูกาลนี้ ยังคงฟิตสมบูรณ์พร้อมลงทำเกมริมเส้นเหมือนเดิม แกนหลักอย่าง  บูรัค ยิลมาซ และ โจนาธาน ดาวิด ก็มีชื่อในคืนนี้

น็องต์ 2 แมตช์แล้วที่ยังไม่ชนะใคร คืนนี้คริสติยอง กูร์กกุฟฟ์ พร้อมที่จะจัดนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามเหมือนเดิม และมีข่าวดีว่า อิมราม ลูซ่า พ้นโทษเเบนพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในเเดนกลางคืนนี้ด้วยรวมถึง ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ ก็ฟิตพร้อมลงเป็นตัวเลือกในแดนหน้าเช่นเดียวกัน 

เกมคืนนี้ต้องบอกว่า น็องต์ เจอศึกหนักอยู่พอสมควรเพราะต้องออกไปเล่นเกมเยือน เจอกับลีลล์ ที่ปีนี้ฟอร์มกำลังร้อนแรงเพราะยังไม่แพ้ใครเลย 4 นัดแล้ว ผิดกับทาง น็องต์ ที่ 2 แมตช์ล่าสุดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แถมคู่ต่อสู้ที่เจอคืนนี้เป็นทีมที่แพ้ในบ้านยาก และช่วงหลังที่เจอกัน ลีลล์ ก็มักจะเหนือกว่า น็องต์ ตลอดเรียกได้ว่าบอลแพ้ทางกัน คืนนี้ลีลล์ น่าจะเก็บงานชนะได้ไม่ยาก

วิเคราะห์บอลคู่ 02:00 น. วันที่ 25 กันยายน 2020