21:00 น. พรีเมียร์ลีก คริสตัลพาเลซ (5) – เอฟเวอร์ตัน (2)

คริสตัลพาเลซ (5) –  เอฟเวอร์ตัน (2)

วัน – เสาร์ 26 กันยายน 2563

เวลา – 21:00 น.

สนาม – เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

สถิติการพบกัน5นัดหลังสุด

เป็นทางเอฟเวอร์ตันที่ชนะไปถึง 3 นัด และ เสอม 2 นัด ไม่แพ้คริสตัลพาเลซเลยก่อนเกมคืนนี้จึงมองว่า เอฟเวอร์ตัน ดูดีกว่า และมีโอกาสชนะสูงเลยทีเดียว

สถิติ 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คริสตัลพาเลซ

แมนยูฯไนเต็ด (เยือน) ชนะ 3-1

บอร์นมัธ (เยือน) เสมอ 0-0 *ลีกคัพ

เซาแธมป์ตัน (เหย้า) ชนะ 1-0

บรอนด์บี้ (เหย้า) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

มิลล์วอลล์ (เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

เอฟเวอร์ตัน

ฟลีตวู้ด (เยือน) ชนะ 5-2 *ลักคัพ

เวสบรอมวิช (เหย้า) ชนะ 5-2

ซัลฟอร์ด (เหย้า) ชนะ 3-0 *ลีกคัพ

สเปอร์ส (เยือน) ชนะ 1-0

เปรสตัน (เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คริสตัลพาเลซ กุนซือ รอย ฮอดจ์สัน ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อพา คริสตัลพาเลซ ชนะ 2 นัด ในลีกเก็บ 6 คะแนนเต็ม สภาพทีมตอนนี้มีแค่ แนวรับที่ยังบาดเจ็บอยู่หลายคนเช่น แกรี่ เคฮิลล์, เจมส์ ทอมดิ้น, ฟาน อานโฮลท์ จะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้ แต่จะยังได้ชุดที่บุกไปชนะแมนยูไนเต็ด ครบทุกตำแหน่ง มี ซาฮา กับ อายิว ประสานงานกันในแดนหน้า

เอฟเวอร์ตัน ฟอร์ม 2 นัดล่าสุดรวมทุกรายการร้อนแรงมาก เมื่อสามารถถล่มคู่แข่ง5ประตูได้ทั้ง 2 เกม เอฟเวอร์ตันชั่วโมงนี้ต้องบอกเลยว่ามีจุดเด่นในเกมรุกกำลังดุดัน นักเตะใหม่อย่าง ฮาเมส โรดิเกรซ ก็ปรับตัวกับทีมได้อย่างรวดเร็วและพร้อมที่จะสร้างความแตกต่างในเกม

ทั้งสองทีมเปิดฤดูกาลด้วยการชนะ 2 เกมแรกของฤดูกาลมาด้วยกันทั้งคู่ แต่ถ้าดูจากฟอร์มตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน ดูเหนือกว่านิดหน่อยในเรื่องของเกมรุกที่กำลังร้อนแรง นักเตะใหม่ก็โชว์ฟอร์มได้ดี ทีมกำลังมั่นใจดูแล้วคืนนี้ เอฟเวอร์ตัน น่าจะเจองานไม่ยาก  โดยฉะเพราะช่วงหลังที่ทั้งสองทีมเจอกัน คริสตัลพาเลซ ไม่ชนะ เอฟเวอร์ตันเลย น่าจะเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกมาเก็บสามแต้มได้ในเกมนี้

วิเคราะห์บอล คู่ 21:00 น. วันที่ 26 กันยายน 2020