วิเคราะห์บอล

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. เรอัล เบติส (7) – บาร์เซโลน่า (2)

เรอัล เบติส (7) – บาร์เซโลน่า (2)

วัน –  อาทิตย์ 7 กุมภาพันธ์2564
เวลา –  03:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เรอัล เบติส ชนะ 1 นัด บาร์เซโลน่า ชนะ 4 นัด และช่วงหลังที่เจอกันทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ผู้เล่นส่วนใหญ่ของทั้งสองทีม ลงเล่นเต็มเกม 120 นาที ในรายการ โกปาเดลเรย์ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทัพ อาซูลกรานา มีเวลาพักฟื้นมากกว่า คงได้เปรียบจากเรื่องนี้พอสมควร และแม้ว่าช่วงหลัง เรอัล เบติส จะทำผลงานได้ดี แต่คืนนี้พวกเขาเป็นรอง บาร์เซโลน่า ชัดเจน แถมเกมรับก็มีปัญหาชอบเสียประตูง่าย ดูแล้ว บาร์เซโลน่า ที่เล่นเกมรุกได้หลากหลายกว่าน่าจะบุกมาทุบ เรอัล เบติส ได้ถึงถิ่นแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล เบติส

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 1-1 *โกปา เดล เรย์

โอซาซูน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

เรอัล โซเซียดาด(เหย้า) เสมอ 1-1 *โกปา เดล เรย์

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) เสมอ 2-2

เซลต้า บีโก้(เหน้า) ชนะ 2-1

บาร์เซโลน่า

กรานาด้า(เยือน) เสมอ 2-2 *โกปา เดล เรย์

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) ชนะ 2-1

ราโย บาเยกาโน่(เยือน) ชนะ 2-1 *โกปา เดล เรย์

เอลเช่(เยือน) ชนะ 2-0

กอร์เนย่า(เยือน) เสมอ 0-0 * โกปา เดล เรย์

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล เบติส

เกมนี้จะไม่มี ดีเอโก้ ไลเนซ ที่ยังอยู่ระหว่างกักตัวเพราะติดเชื้อโควิด-19 รวมไปถึง เคลาดิโอ บราโว่ ,มาร์ก บาร์ตร้า , ดาเนียล มาร์ติน และ บิคตอร์ กามารา  ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บชวดลงสนามเหมือนเดิม แต่ข่าวดีคือทีมจะ คริสเตียน เตโญ่ กลับมาฟิตเต็มร้อย พร้อมคัมแบ็กกลับมาเป็นตัวจริงตามเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

โฆเอล โรเบลส – เอแมร์ซอน, อาอิสซ่า มานดี้, บิคตอร์ รูอิซ, อเล็กซ์ โมเรโน่ – วิลเลียม คาร์วัลโญ่, เซร์คิโอ กานาเลส – ฆัวกิน ซานเชซ, นาบิล เฟคีร์, คริสเตียน เตโย่ – โลเรน โมรอน

บาร์เซโลน่า

คืนนี้จะได้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พ้นโทษแบนกลับมายืนประสานงานร่วมกับ เฟร็งกี้ เดอยอง เหมือนเดิม ทำให้ มิราเล็ม ปานิช ต้องกลับไปนั้งดูเพื่อนเล่นบนม้านั้งสำรองอีกครั้ง ส่วนพวกที่เดี้ยงยาวอย่าง คูตินโญ่ , อันซู ฟาติ , เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ เคราร์ด ปิเก้ ยังคงไม่พร้อมคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – เซอร์จิโน่ เดสท์, โรนัลด์ อาเราโฮ, เกลม็อง ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ – อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เรอัล เบติส ล่าสุดเพิ่งกระเด็นตกรอบ โกปาเดลเรย์มาหมาดๆ แต่ภาพรวมยังถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐาน ส่วนทางด้าน บาร์เซโลน่า ฟอร์มดุเหลือเกินช่วงนี้ 5 เกมหลังสุดชนะรวดแบบไร้พ่าย  ดูแล้วทั้งคู่น่าจะแลกกันสนุก เพราะ เบติส ก็ไม่ได้กลัว บาร์เซโลน่า อยู่แล้ว ไม่ยอมโดนข่มคาถิ่นตัวเองง่ายๆแน่ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว เบติส คงต้านความร้อนแรงของทีมเยือนไม่ไหว และน่าจะเป็น บาร์เซโลน่า ที่บุกมาคว้าชัยได้สำเร็จ