วิเคราะห์บอล

FA CUP (อังกฤษ) 00:30 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) – เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) – เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)

วัน – พฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 00:30 น.
สนาม – มอลินิว สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 นัด เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เซาแธมป์ตัน ฟอร์มหลุดต่อเนื่องตั้งแต่โดนแมนยูถล่มเละเทะคาบ้านไป 9-0 ทุกวันนี้ก็ยังไม่ฟื้น ทางฝั่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานเริ่มกลับมาดีอีกครั้งหลังจากเป๋ไปพักใหญ่ หากวัดกันชั่วโมงนี้ เซาแธมป์ตัน ทรงบอลยังเป็นรอง เจ้าบ้านอยู่เยอะ เชื่อว่าเกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน คว้าชัยได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 0-0

อาร์เซน่อล(เหย้า) ชนะ 2-1

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 0-1

เชลซี(เยือน) เสมอ 0-0

ชอร์เล่ย์ เอฟซี(เยือน) ชนะ 1-0 *FA CUP

เซาธ์แฮมป์ตัน

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) แพ้ 3-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 0-9

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) แพ้ 0-1

อาร์เซน่อล(เหย้า) แพ้ 3-1

อาร์เซน่อล(เหย้า) ชนะ 1-0 *FA CUP

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนียล โปเดนซ์ กับ วิลลี่ โบลี่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วน อิต-นูรี่ มีลุ้นคัมแบ็ก แต่ต้องลุ้นเช็คฟิตนาทีสุดท้าย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

รุย ปาตริซิโอ – เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้ – วิลเลียน โชเซ่

เซาธ์แฮมป์ตัน

เกมนี้ข่าวดีคือ ทีมจะได้ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ หายเจ็บพร้อมกลับมาประจำการฝั่งขวาตามเดิม ส่วนในรายของ กองหน้าตัวยืม ทาคูมิ มินามิโนะ ติดคัพไท ลงเล่นเกมนี้ไม่ได้ รวมไปถึง ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ยังไม่หายเจ็บ น่าจะไม่ชื่อลงสนามเช่นเดียวกัน  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – แจ็ค สตีเฟ่นส์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ยาน เบดนาเร็ค, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – เนธาน เร้ดมอนด์, โอริโอล โรเมว, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, มูซ่า เฌเนโป – เช อดัมส์, แดนนี่ อิงส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เซาธ์แฮมป์ตัน ฟอร์มช่วงหลังออกทะเลหนักมาก เกมนี้ต้องบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่กำลังคึกคัก แถมทรงบอลก็ไม่ได้เป็นรอง เชื่อว่าคืนนีัจะเป็นเกมที่สูสี ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูได้ทั้งคู่ แต่สุดท้ายแล้วเชื่อว่าเจ้าถิ่นจะยืนระยะได้ดีกว่า เบียดคว้าชัยไปได้ในที่สุด