แมนยูฯ ซีด “ป็อกบา” พักอีก 2 สัปดาห์ มีสิทธิ์วืด 2 บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้าย พอล ป็อกบา อาจต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่ออีก 2 สัปดาห์ มีโอกาสพลาด 2 เกมที่จะเจอทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก

วันที่ 16 ก.พ. 64  สื่อหลายสำนักในอังกฤษทั้ง เดลี มิร์เรอร์, เดลี เมล์, เดอะ ซัน และ เดอะ สแตนดาร์ด พร้อมใจกันรายงานว่า พอล ป็อกบา จะยังไม่ได้กลับมาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ หลังจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาต่อไปอีก 2 สัปดาห์

ดาวเตะวัย 27 ปี มีอาการเดี้ยงจากเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ จนไม่ได้ลงเล่นให้ “ปิศาจแดง” ใน 2 นัดหลังสุดที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 รวมถึงเกมลีกที่บุกไปเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แต่จากสถานการณ์ล่าสุดทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะไม่ได้ช่วย แมนยูฯ อย่างแน่นอนในศึกยูโรปาลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก ซึ่งจะไปเยือน เรอัล โซเซียดัด ทีมดังจากสเปนที่ อัลลิอันซ์ สเตเดียม สนามกลางในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ต่อด้วยเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ ป็อกบา มีสิทธิ์พลาดเกมยูโรปาลีก รอบ 32 ทีม นัดที่ 2 ซึ่งจะกลับมาดวลกับ เรอัล โซเซียดัด ในบ้าน 25 กุมภาพันธ์ รวมถึง 2 เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกที่จะเฝ้ารังต้อนรับ เชลซี ทีมอันดับ 4 ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ และออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงที่กำลังฟอร์มแรงในวันที่ 6 มีนาคมด้วย