วิเคราะห์บอล

ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 00:55 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – เอซี มิลาน (อิตาลี)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – เอซี มิลาน (ออตาลี)

วัน – พฤหัสบดี 11  มีนาคม 2564
เวลา – 00:55 น.
สนาม – โอลด์แทรฟเฟิร์ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด มิลาน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่งนเกมคืนนี้มองว่า เอซีมิลาน หลังจากแป่วไปนานตอนนี้พวกเขาเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง คว้าชัยได้ 2 นัดจาก3เกมหลังสุด มาเยือนแมนยูไนเต็ดคืนนี้น่าจะพกความมั่นใจมาเต็มที่ แต่อย่างไรก็ดี เชื่อว่าเจ้าบ้านไม่ใช่หมูให้เคี้ยวง่ายๆ และจะทำได้ดีกว่าในแมตช์นี้ จนเบียดคว้าชัยเหนือ เอซี มิลาน ได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) ชนะ 2-0

คริสตัล พาเลซ(เยือน) เสมอ 0-0

เชลซี(เยือน) เสมอ 0-0

เรอัล โซเซียดาด(เหย้า) เสอม 0-0 *ยูโรปา ลีก

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 3-1

เอซี มิลาน

เวโรน่า(เยือน) ชนะ 2-0

อูดิเนเซ่(เหย้า) เสมอ 1-1

โรม่า(เยือน) ชนะ 2-1

เซอร์เวน่า ซเวซด้า(เหย้า) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) แพ้ 0-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะไม่มี ดอนนี่ ฟาน ดอ เบ็ค, ฟิล โจนส์ และ ฆวน มาต้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ พอล ป็อกบา น่าจะต้องพักฟื้นอีกนาน ส่อแววชวดเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบญี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – เมสัน กรีนวูด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แดเนียล เจมส์ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เอซี มิลาน

เกมนี้ทีมมีลีสรายชื่อนักเตะที่เจ็บเพียบไม่ว่าจะเป็น อเลสซิโอ โรมันโยลี่,ซานโดร โตนาลี่,ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, มาริโอ มานด์ซูคิช, เตโอ แอร์กน็องเดซ, อิสมาแอล เบนนาเซอร์, อันเต เรบิช และ ฮาคาน ชาลาโนลู พวกนี้จะชวดทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิคาโยา โทโมรี, ซิมอน เคียร์, ดีโอโก้ ดาโลต์ – ซูอาลีโอ เมอีเต้, ฟร้องก์ เกสซี่ – อเล็กซิส ซาลเมเกอร์ส, บราอิม ดีอาซ, ราเด้ ครูนิช – ราฟาเอล เลเอา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปโคจรมาพบกัน โดยเกมนี้ แมนยูไนเต็ด ดูเหนือกว่าเล็กน้อยเพราะได้เล่นในรังเหย้าของตัวเองรวมไปถึงสภาพทีมที่สมบูรณ์มากกว่า แม้ว่าจะขาดนักเตะไปบ้างบางตำแหน่ง แต่ที่เหลือก็สามารถทดแทนกันได้สบาย ส่วน เอซี มิลาน แม้ผลงานในลีกจะดี แต่ก็ยังมีเรื่องเกมรับที่ชอบเสียง่ายให้เป็นกังวลตลอด นี่จึงเป็นจุดสำคัญที่จะทำให้ แมนยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ เอซี มิลาน ไปได้ในที่สุด