วิเคราะห์บอล อังกฤษ

แชมป์เปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 02:00 น. คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (8) – สโต๊ค ซิตี้ (11)

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (8) – สโต๊ค (11)

วัน – มีนาคม 2564
เวลา –  02:00 น.
สนาม – คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน  คาร์ดิฟ ชนะ 2 นัด สโต๊ค ซิตี้ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สโต๊ค ซิตี้ เกมล่าสุดแพ้อีกแล้ว ทำให้พวกเขาพ่ายถึง4เกมจาก5นัดหลังสุด เก็บได้แค่3คะแนนเท่านั้น แถมคืนนี้ต้องไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ที่เหนือกว่าแทบทุกอย่าง ดูจากทรงแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะบดเอาชนะ สโต๊ค ที่ฟอร์มกำลังห่วยไปได้ในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

วัตฟอร์ด(เหย้า) แพ้ 1-2

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์(เยือน) เสมอ 0-0

ดาร์บี้ เคาน์ตี้(เหย้า) ชนะ 4-0

มิดเดิลสโบรห์(เยือน) เสมอ 1-1

บอร์นมัธ(เยือน) ชนะ 2-1

สโต๊ค ซิตี้

มิดเดิลสโบรห์(เยือน) แพ้ 3-0

วีคอมบ์(เหย้า) ชนะ 2-0

สวอนซี(เหย้า) แพ้ 1-2

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) แพ้ 2-1

บาร์นสลี่ย์(เยือน) แพ้ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

เกมนี้จะไม่มี โจ เบนเน็ตต์ แบ็กซ้ายที่ยังเดี้ยงไม่หายเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนในรายของ เลอันโดร บาคูน่า เกมนี้อาจจะได้คืนตัวจริง นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดิลลอน ฟิลลิปส์ – อาเดน ฟลินท์, ชอน มอร์ริสัน, เคอร์ติส เนลสัน – เพอร์รี่ เอ็นจี, วิลล์ วอล์คส์, มาร์ลอน แพ็ค, โจเอล บาแกน – เลอันโดร บาคูน่า, คีฟเฟอร์ มัวร์, แฮร์รี่ วิลสัน

สโต๊ค ซิตี้

เกมนี้จะขาด มอร์แกน ฟ็อกซ์ กับ ไทรีส แคมป์เบลล์ ที่ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม แดนกลางยังมี นิค พาวล์ คอยปั้นเกมให้ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ เหมือนเดิม ส่วน นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

แองกัส กันน์ – ทอม สมิธ, แฮร์รี่ ซุททาร์, เจมส์ เชสเตอร์, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ – โจ อัลเลน, จอร์แดน ธอมป์สัน – เจค็อบ บราวน์, นิค พาวล์, จอช ไทมอน – สตีเว่น เฟล็ทเชอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ต้องดูว่า คาร์ดิฟฟ์ จะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ไวขนาดไหน หลังพวกเขาเพิ่งพลาดสะดุดแพ้ วัตฟอร์ด จากเกมนัดล่าสุด แต่อย่างไรก็ดี ทางฝั่ง สโต๊ค ดูจะหนักกว่าเยอะฟอร์มออกทะเลไปไกลแล้ว และไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาได้เลย มีปัญหาทั้งเกมรุกและรับ จึงมองว่าเกมนี้ คาร์ดิฟฟ์ จะอาศัยทีมเวิร์คที่ดีกว่า เบียดเอาชนะ สโต๊ค คว้าสามคะแนนไปครองได้แน่