แมนยูฯ ลิสต์ชื่อ 3 สตาร์ดังเสริมทัพซัมเมอร์นี้ หวังลุ้นแชมป์เต็มตัว

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ลิสต์ชื่อนักเตะสตาร์ดังทั้ง 3 ราย เป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หวังยกระดับทีมเพื่อลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว

วันที่ 26 มี.ค. 64 เดลี สตาร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเตจ็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิสต์ชื่อ 3 นักเตะอย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของดอร์ทมุนด์ และ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีแต้มตามหลัง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ห่างถึง 14 คะแนน และตกรอบ คาราบาว คัพ กับ เอฟเอ คัพ ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งรายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำมาโดย เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของสโมสร ต้องการยกระดับทีมให้มีลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวในฤดูกาลหน้า และพร้อมหนุนหลัง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ อย่างเต็มที่ในการคว้าตัวนักเตะทั้ง 3 ราย มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

สำหรับ ฮาแลนด์ วัย 20 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซัดไปแล้ว 33 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ขณะที่ จาดอน ซานโช ก็เป็นนักเตะตำแหน่งปีกที่ยูไนเต็ดอยากได้ตัวมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ขณะเดียวกัน วาราน ก็เป็นเป้าหมายที่ โซลชาร์ อยากได้มายืนคุมแนวรับร่วมกับ แฮร์รี แม็คไกวร์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการไล่ล่าความสำเร็จ