วิเคราะห์บอล

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก (เอเชีย) 21:00 น. อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้) – เวียดเทล เอฟซี (เวียดนาม)

อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้) – เวียดเทล เอฟซี (เวียดนาม)

วัน –  พุธ 8 กรกฎาคม  2564
เวลา –  21:00 น.
สนาม – ลีโอ สเตเดี้ยม ,ประเทศ ไทย
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ผลคือ อุลซาน ฮุนได เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อุลซาน ฮุนได ผลงานยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิมในทัวร์นาเมนต์นี้ จากผลงาน ชนะรวด4เกมติด พร้อมกับมี เกมรับ-เกมรุก ที่หวังผลได้ ดังนั้นด้วยความที่ อุลซาน ฮุนได กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี พวกเขาน่าจะคว้าสามคะแนนจาก เวียดเทล เอฟซี ได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อุลซาน ฮุนได

คาย่า เอฟซี(สนามกลาง) ชนะ 2-1 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

คาย่า เอฟซี(สนามกลาง) ชนะ 3-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด(สนามกลาง) ชนะ 2-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เวียดเทล เอฟซี(สนามกลาง) ชนะ 1-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ซองนัม เอฟซี(เหย้า) เสมอ 2-2

เวียดเทล เอฟซี

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด(สนามกลาง) แพ้ 3-1 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

คาย่า เอฟซี(สนามกลาง) ชนะ 5-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

อุลซาน ฮุนได(สนามกลาง) แพ้ 1-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ดานัง(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อุลซาน ฮุนได

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด กุนซืออย่าง ฮอง เมียง-โบ ยังคงใช้ อี ชุง-ยอง เป็นตัวเชื่อมเกมเหมือนเดิม ส่วนในรายของ โก มอง-จิน ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมนัดที่แล้ว เจ้าตัวหายเดี้ยงได้ทันเวลาพร้อมลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โช เฮือน-วู – คิม แต-วาน, คิม กี-ฮี, เดฟ บัลเธียส, ฮอง ชุล – โก มอง-จิน, คิม ซุง-จุน – อี ชุง-ยอง, ยุน บิท-กาแรม, วาเลรี่ คาซายชวีรี่ – ลูคัส ฮินเตอร์เซียร์

เวียดเทล เอฟซี

เกมนี้ทีมยังคงให้ เหงียน ตรวง ฮวง ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามปกติ และมี เหงียน ตรอง ได กับ ดวง วาน เฮา ค่อยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ทานห์ เหงียน เม – เกว๊ หง็อก ไฮ, ไบ เทียต ด๊อก, เหงียน เทียต บิน – ไบ ดุ๊ก ตรวง, จาอองเกอร์ อับดูมูมินอฟ, เหงียน ตรอง ได, ดวง วาน เฮา – เหงียน ตรวง ฮวง, ไคเก้ เวนาซิโอ, เหงียน ฮวง ด๊วก

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คืนนี้น่าจะเป็นอีกเกมที่สู้กันสนุก ทั้งสองทีมคงเปิดหน้าแลกกันแบบไม่มีใครยอมใคร แต่อย่างไรก็ดี อุลซาน ฮุนได ผลงานโดยรวมดูแจ่มกว่าเยอะ แม้ว่า เวียดเทล  จะมีไม้เด็ดจากเกมสวนกลับก็ตาม แต่เกมรับของพวกเขาก็มักจะเสียประตูง่ายเกินไป จึงมองว่าเกมนี้ อุลซาน ฮุนได ที่เล่นได้ชัวร์กว่าน่าจะเป็นฝ่ายได้เฮ