วิเคราะห์บอล

นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 (นอร์เวย์) 20:30น. วาเลเรนก้า (3) – ลีลล์สตรอม (8)

วาเลเรนก้า (3) – ลีลล์สตรอม (8)

วัน – อาทิตย์ 11 กรกฎาคม 2564
เวลา –  20:30 น.
สนาม – อินติลิตี้ อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วาเลเรนก้า ชนะ 2 นัด ลีลล์สตรอม ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งคู่ฟอร์มในสนามช่วงหลังไม่ต่างกันมาก ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่คืนนี้ วาเลเรนก้า อาจจะได้เปรียบกว่านิดหน่อยเพราะพวกเขาได้เล่นในบ้านตัวเอง ทำให้แมตช์นี้ เจ้าถิ่นมีโอกาสที่จะเก็บสามคะแนนเต็มจากลีลล์สตรอมได้แน่ ถ้าพวกเขายังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองเอาไว้ได้  การจะคว้าชัยเหนือ ลีลล์สตรอม ก็คงไม่ใช่เรื่องยากอะไรสำหรับ วาเลเรนก้า 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วาเลเรนก้า

สตรอมก็อดเซ็ท(เยือน) เสมอ  1-1

ซาร์ปสบอร์ก(เหย้า) ชนะ 4-1

สตาเบ็ค(เยือน) ชนะ 2-0

โบโด กลิมท์(เหย้า) เสมอ 1-1

ออด เกรนแลนด์(เหย้า) เสมอ 1-1

ลีลล์สตรอม

เอ็มจอนดาเลน(เหย้า) ชนะ 2-1

เอสเค บรานน์(เยือน) เสมอ 1-1

โรเซนบอร์ก(เหย้า) ชนะ 2-0

ทรอมโซ่ ไอแอล(เยือน) ชนะ 2-1

เฮาเกซุนด์(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วาเลเรนก้า

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ทีมยังคงใช้ โทเบียส คริสเตนเซน เป็นหน้าเป้าเหมือนเดิม  โดยมี เฟรดริค เจนเซ่น คอยเชื่อมเกมตรงกลาง นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

คริสตอฟเฟอร์ แคลสโซน,แซม อเดคุกเบ้,อีวาน นาเบิร์ก,โจนาทาน ทูลลอส,คริสเตียน บอร์คเกรวิงค์,โอซาเมะ ซาราอุย,เฟรดริค เจนเซ่น,เฮนริก บีเยอร์ดัล,อามอร์ ลายูนี่,เฮนริก อูดาห์ล,โทเบียส คริสเตนเซน

ลีลล์สตรอม

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ เพราะ โทมัส เลห์น โอลเซน หายเดี้ยงได้ทันเวลา พร้อมลงสนามเป็นตัวจริงได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แมส คริสเตียนเซ่น,เอสเปน การ์โนส์,อีโกห์ อ็อกบู,เวเทอร์ ดรักสเนส,ลาร์ส แรนเจอร์,อีเฟอันยี่ แมทธิว,กาน ไกริเนน,เอซสกิล เอซ,ดาเนียล กุสตาฟส์สัน,โทมัส เลห์น โอลเซน,แยร์มุนด์ ออเซน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วาเลเรนก้า คืนนี้จะได้กลับมาเฝ้ารังอีกครั้งนึง เตรียมต้อนรับการมาเยือนของ ลีลล์สตรอม ที่กำลังทำผลงานในลีกได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ จากผลงาน ชนะ4จาก5นัดหลังสุด ดูแล้วคงเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเจ้าถิ่นอย่าง วาเลเรนก้า แต่อย่างไรก็ดีด้วยชื่อชั้นและเกรดฟุตบอล เจ้าบ้าน ยังเป็นต่ออยู่พอสมควร เพราะฉะนั้นแม้ว่าเกมนี้อาจจะทุลักทุเลไปบ้างก็ตาม แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว วาเลเรนก้า ยังมีทีเด็ดมากพอที่จะเบียดเอาชนะทีมเยือนเก็บสามคะแนนเต็มไปครองได้ในที่สุด