วิเคราะห์บอล

นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 (นอร์เวย์) 23:00น. โมลด์ (1) – อ็อดด์ เกรนแลนด์ (7)

โมลด์ (1) – อ็อดด์ เกรนแลนด์ (7)

วัน – อาทิตย์ 11 กรกฎาคม 2564
เวลา – 23:00 น.
สนาม – อาเคอร์ สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน โมลด์ ชนะ 2 นัด อ็อดด์ เกรนแลนด์ ช่วงหลังที่เจอกับ โมลด์ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โมลด์ แม้ว่าเกมล่าสุดพวกเขาจะพลาดท่า แพ้ ซาร์ปสบร์อก 1-0 แต่โดยรวมแล้ว โมลด์ ก็ยังดูเหนือกว่า อ็อดด์ เกรนแลนด์ อยู่ดี แถมสถิติ5นัดหลังที่เคยเจอกันมาทีมเยือนก็ยังไม่เคยเอาชนะ โมลด์ ได้เลย สุดท้ายเกมนี้ผลลัพธ์ก็คงจะไม่ต่างจากเดิม เจ้าถิ่นที่ทรงบอลดีกว่า น่าจะเปิดบ้านไล่ทุบ อ็อดด์ เกรนแลนด์ คว้าสามคะแนนไปครองได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โมลด์

ซาร์ปสบอร์ก(เยือน) แพ้ 1-0 

สตรอมก็อดเซ็ท(เหย้า) ชนะ 3-0

โบโด กลิมท์(เยือน) ชนะ 2-0

สตาเบ็ค(เหย้า) ชนะ 2-1

ซาร์ปสบอร์ก(เหย้า) ชนะ 4-1

อ็อดด์ เกรนแลนด์

โรเซนบอร์ก(เหย้า) เสมอ 2-2

เอ็มจอนดาเลน(เยือน) ชนะ 2-1

ทรอมโซ่ ไอแอล(เหย้า) ชนะ 3-0

เอสเค บรานน์(เยือน) ชนะ 3-1

วาลาเรนก้า(เยือน) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โมลด์

เกมนี้ทีมจะไม่มี ติน เอลลิงเซ่น ,คริสตอฟเฟอร์ ฮารัลด์เซอิด ที่บาดเจ็บทั้งหมด สมทบกับ เฟรเดริก สโยลสตัด ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อันเดรียส ลินเด้,เบิร์ค ริสะ,เชริฟฟ์ ซินยาน,มาร์ติน บยอร์นบัค,สเตียน เกรเกอร์เซน,เอตซาซ ฮุสเซน,เฟรดริค เอาร์สเนส,เอริค อันเดอร์เซ่น,เอมิล เบรวิก,โอล่า บรินฮิลด์เซ่น,โอฮี โอมอยยูอันโฟ

อ็อดด์ เกรนแลนด์

เกมนี้ทีมไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่ากุนซือของทีมอย่าง ยาน โฟรด นอร์เนส น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่เสมอกับ โรเซนบอร์ก 2-2 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

ซอนเดร ร็อสแบค,จิลลี่ เซอเรนเซ่น,โอดีน เบียร์ดราฟ,มักนุส เลคเวน,ยอห์น คิโตลาโน่,โจชัว คิโตลาโน่,ฟิลิปส์ จอร์เก้นเซ่น,มาร์คุส คาซา,คริสตอฟเฟอร์ ลาร์เซน,มูชาก้า บาเคนก้า,แซนเดอร์ สเวนด์เซน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โมลด์  คืนนี้พวกเขามีคิวเจอกับ อ็อดด์ เกรนแลนด์ ทีมที่ไม่แข็งมากนัก จึงเป็นโอกาสดีที่ โมลด์ จะเรียกความมั่นใจกลับมาหลังจากที่พวกเขาเพิ่งแพ้ ซาร์ปสบอร์ก 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ อ็อดด์ แม้ว่าผลงานช่วงหลังพวกเขาจะทำได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เกมรับของทีมยังคงเป็นจุดอ่อนเหมือนเดิม เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย บทจะเสียก็เสียง่ายตลอด ถ้ายังแก้ตรงจุดนี้ไม่ได้ อ็อดด์ ก็คงยืนระยะไม่ไหวแน่ เพราะฉะนั้นถ้าพิจารณาจากภาพรวม ก็เชื่อว่า โมลด์ จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ อ็อดด์ เกรนแลนด์ เก็บสามคะแนนเต็มไปตามระเบียบ