พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. คริสตัล พาเลซ (19) – เบรนท์ฟอร์ด (6)

คริสตัล พาเลซ (19) – เบรนท์ฟอร์ด (6)

วัน –  เสาร์ 21 สิงหาคม 2564
เวลา –  21:00 น.
สนาม – เซลเฮิร์สต์ พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 1 นัด คริสตัล พาเลซ ช่วงหลังที่เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบรนท์ฟอร์ด ที่เพิ่งคว้าสามคะแนนประวัติศาสตร์มาครองได้สำเร็จด้วยการซิวชัยเหนือ อาร์เซน่อล 2-0 เรียกได้ว่าฟอร์มช่วงนี้พวกเขาจะเจอกับใครก็ได้ แม้ว่าภาพรวมคืนนี้ เบรนท์ฟอร์ด อาจจะไม่ได้เป็นต่อก็จริง แต่พวกเขาก็ไม่ได้เป็นรองอะไร เชื่อว่าทีมเยือยมีโอกาสบุกมาแบ่งแต้มกับ คริสตัล พาเลซ ได้เป็นอย่างน้อย

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คริสตัล พาเลซ

เชลซี(เยือน) แพ้ 3-0

วัตฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

เร้ดดิ้ง(เยือน) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

ชาร์ลตัน แอธเลติก(เหย้า) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

อิปสวิช(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

เบรนท์ฟอร์ด

อาร์เซน่อล(เหย้า) ชนะ 2-0 

บาเลนเซีย(เหย้า) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 3-2 *กระชับมิตร

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-1 *กระชับมิตร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ นักเตะป้ายแดงของทีม เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ(หลัง)ระหว่างซ้อม รวมไปถึง ลูก้า มิลิโวเยวิช ก็น่าจะเป็นอีกคนที่ชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

บิเซนเต้ กวาอิต้า – โจเอล วอร์ด, ชีกู กูยาเต้, มาร์ก เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ – จอร์แดน อายิว, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, ไจโร่ รีเดวัลด์, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, วิลฟรีด ซาฮา

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ แชนดอน แบ๊ปติสต์ และ มาธิอัส เยนเซ่น หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด ราย่า มาร์ติน – คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์, ปอนตุส ยานส์สัน, เอธาน พินน็อค – เซร์กี้ กานอส, แฟร้งค์ ออนเยก้า, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิคาลี่ ยาเน็ตต์, ทาริก โฟซู-เฮนรี – ไบรอัน เอ็มบูโม่, อิวาน โทนี่ย์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คริสตัล พาเลซ เปิดหัวมาก็โชว์ห่วยเลยพวกเขา แพ้ เชลซี 3-0 แบบสู่ไม่ได้ คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารังก็จริง แต่ดูแล้วยังไม่น่าไว้ใจสักเท่าไหร่ เพราะ คริสตัล พาเลซ เวลาเป๋แล้วชอบเป๋ยาว ดูแล้วไม่น่าจะกลับมาได้เร็ว อีกทั้งน้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ที่ตอนนี้กำลังห้าว หลังจากชนะทีมใหญ่(อาร์เซน่อล)มาได้ ตรงนี้น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะช่วยให้พวกเขาบุกมาแบ่งแต้มกับ พาเลซ ได้เป็นอย่างน้อย