พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 20:00น. วูล์ฟแฮมป์ตัน (15) – สเปอร์ส (11)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (15) – สเปอร์ส (11)

วัน –  อาทิตย์ 22 สิงหาคม  2564
เวลา –  20:00 น.
สนาม – โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 นัด สเปอร์ส ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน สัปดาห์ที่แล้วพวกเขาเพิ่งจะแพ้มาหมาดๆ แผลยังถือว่าสดอยู่ ไม่รู้ว่าความมั่นใจจะหายไปมากน้อยขนาดไหน แต่อย่างไรก็ตาม คืนนี้ วูล์ฟ จะได้กลับมาเฝ้ารังอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการที่มีกองเชียร์ในสนามคอยหนุนหลังแบบนี้ น่าจะช่วยเรียกความมั่นใจของทีมกลับมาได้ไม่มากก็น้อย แต่ทว่า คู่แข่งคืนนี้คือ สเปอร์ส คงไม่ง่ายที่จะต่อกรด้วย สุดท้ายแล้ว ทีมเยือนที่มีทางเลือกหลากหลายมากกว่า น่าจะบุกมาเอาชนะได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0

เซลต้า บีโก้(เหย้า) แพ้ 0-1 *กระชับมิตร

โคเวนทรี(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

สโต๊ค ซิตี้(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

อัล ชาบับ(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

สเปอร์ส

ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า(เยือน) แพ้ 1-0 *คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 1-0 

อาร์เซน่อล(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

เชลซี(เยือน) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

มิลตัน คีนส์ ดอนส์(เยือน) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้ทีมมีลิสต์รายชื่อนักเตะบาดเจ็บเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น วิลลี่ โบลี่, จอนนี่ กาสโตร, ดาเนียล โปแดนซ์ และ เปโดร เนโต้  นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม ส่วน นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โชเซ่ ซา – โรแม็ง ซาอิสส์, คอเนอร์ คัวดี้, มักซิมิเลียน คิลแมน – เนลสัน เซเมโด้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, แฟร์นานโด มาร์ซาล – อดาม่า ตราโอเร่, ฟรานซิสโก้ ตรินเกา – ราอูล ฮิเมเนซ

สเปอร์ส

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กับ โจ โรดอน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนในรายของ เเฮร์รี่ เคน ที่ฟิตสมบูรณ์แล้ว น่าจะมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองเป็นอย่างน้อย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  ก็มี

อูโก้ โยริส – จาเฟ็ต ทังกังก้า, ดาวินสัน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลิเวอร์ สคิปป์, เดเล่ อัลลี – ลูคัส มูร่า, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์, ซน เฮือง-มิน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สเปอร์ส เริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้ดีทีเดียว โดยการเฉียนเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสุดมันด้วยสกอร์ 1-0 และคืนนี้พวกเขามีคิวต้องออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะเป็นเกมที่ยากอะไร เพราะ กุนซือของ สเปอร์ส คนปัจจุบันอย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ก็คุ้นเคยกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นอย่างดี เรียกว่ารู้ไส้รู้พุงเลยก็ว่าได้ ทำให้แมตช์นี้ สเปอร์ส น่าจะได้เปรียบพอสมควร และมองว่าท้ายที่สุดแล้ว ไก่เดือยทอง จะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บสามคะแนนจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้แน่