คาราบาวคัพ (อังกฤษ) 01:45 น. ควีนส์ปาร์ค (แชมเปี้ยนชิพ) – เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)

ควีนส์ปาร์ค (แชมเปี้ยนชิพ) – เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)

วัน – อังคาร 21 กันยายน 2564

เวลา –  01:45 น.

สนาม – ลอฟตัส โร้ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 4 นัด ควีนส์ปาร์ค ช่วงหลังที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

22/03/15- ควีนส์ปาร์ค แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2

16/12/14- เอฟเวอร์ตัน ชนะ ควีนส์ปาร์ค 3-1

04/01/14- เอฟเวอร์ตัน ชนะ ควีนส์ปาร์ค 4-0

13/04/13- เอฟเวอร์ตัน ชนะ ควีนส์ปาร์ค 2-0

21/10/12- ควีนส์ปาร์ค เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ควีนส์ปาร์ค

บริสตอล ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

บอร์นมัธ(เยือน) แพ้ 2-1

เร้ดดิ้ง(เยือน) เสมอ 3-3

โคเวนทรี(เหย้า) ชนะ 2-0

อ็อกฟอร์ด ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-0 *ลีกคัพ

เอฟเวอร์ตัน

แอสตัน วิลล่า(เยือน) แพ้ 3-0

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 3-1

ไบรท์ตัน(เยือน) ชนะ 2-0

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์(เยือน) ชนะ 2-1 *ลีกคัพ

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ควีนส์ปาร์ค

เกมนี้ทีมจะขาด แซม ฟิลด์ กับ ลุค วัลเลซ จากอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน ชาร์ลี ออสติน ที่หายเจ็บกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองได้แล้วในเกมกับ บริสตอล ซิตี้ น่าจะพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เซนี่ ทิโมธี เดียง – โรเบิร์ต ดิ๊คกี้, ยอร์ดี้ เดอ ไวส์, โยอัน บาร์เบต – โมเซส โอดูบาโจ, โดมินิค บอลล์, สเตฟาน โยฮันเซ่น, แซม แม็คแคลลัม – อิเลียส แคร์ – ลินดอน ไดค์ส, ชาร์ลี ออสติน

เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน, ฟาเบียน เดลฟ์, ริชาร์ลีซอน, จอร์แดน พิคฟอร์ด และ เชมัส โคลแมน ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน ที่สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย คงเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาอะไรเพิ่มเติม เตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อัสเมียร์ เบโกวิช – เบน ก็อดฟรี่ย์, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, แอนโธนี่ กอร์ดอน – ทอม เดวีส, อันเดร โกเมส – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เดมาไร เกรย์, อเล็กซ์ อิโวบี้ – ซาโลมอน รอนดอน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ควีนส์ปาร์ค เกมนี้อาจจะมีการปรับทัพบ้างเล็กน้อย แต่ทางฝั่ง เอฟเวอร์ตัน น่าจะมีการโรเตชั่นมากกว่า เพราะแกนหลักของทีมตอนนี้ มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหลายคน ดูแล้ว เอฟเวอร์ตัน ชุดนี้ส่วนใหญ่น่าจะเต็มไปด้วยตัวสำรอง กับดาวรุ่ง  ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ พวกเขาก็แทบจะไม่ได้เหนือไปกว่า คิวพีอาร์ แต่อย่างใด ดูแล้วมีแนวโน้มสูงมากที่คู่นี้จะจบด้วยเสมอในเวลาปกติ และอาจจะต้องยืดเยื้อไปจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ก็เป็นได้