จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ (อังกฤษ) 02:00 น. เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ (ลีก วัน) – ฮาโรเกต ทาวน์ (ลีก ทู)

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ (ลีก วัน) – ฮาโรเกต ทาวน์ (ลีก ทู)

วัน –  อังคาร 9  พฤศจิกายน  2564

เวลา –  02:00 น.

สนาม – ฮีลส์โบโร

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ซึ่งเกมวันนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ สุดท้ายเลยจบด้สยผลเสมอกันไป ด้วยสกอร์ 3-3

24/07/13- ฮาโรเกต เสมอ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 3-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

พลีมัธ(เหย้า) เสมอ 0-0 *เอฟเอคัพ

ซันเดอร์แลนด์(เหย้า) ชนะ 3-0

เชลท์แน่ม(เยือน)  เสมอ 2-2

ลินคอร์น ซิตี้(เหย้า) เสมอ 1-1

เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 1-1

ฮาโรเกต ทาวน์

เร็กซ์แฮม(เหย้า) ชนะ 2-1

บรีสตอล โรเวอร์ส (เหย้า) แพ้ 0-1

ฮาร์ทลี่พูล(เยือน) แพ้ 3-2

ทรานเมียร์(เหย้า) เสมอ 2-2

โคลเชสเตอร์(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

เกมนี้ทีมไม่ทีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ คัลลัม พาเตอร์สัน กับ ธีโอ คอร์เบอานู คัมแบ็กกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมได้เหมือนเดิมแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เบลีย์ พีค็อค-ฟาร์เรลล์,เลียม พาล์มเมอร์,ชีย์ ดังค์, ลีย์มาร์วิน จอห์นสัน,คัลลัม พาเตอร์สัน,เดนนิส อเดนิแรน,แบร์รี แบนแนน,ลูวิส วิงก์,ธีโอ คอร์เบอานู,ฟลอเรียน คัมเบรี่,ไซโด้ เบราฮิโน่

ฮาโรเกต ทาวน์

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เมสัน วิลสัน กับ แบรดลีย์ วิลเลียมส์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ สวนทางกับ นาธาน เชอรอน กับ ลอยด์ เคอร์รี ที่หายเจ็บพร้อมกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม  นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์ก ออกซ์ลีย์,นาธาน เชอรอน,วอร์เรน เบอร์เรลล์,คอนเนอร์ ฮอลล์,ลูวิส เพจ,อเล็กซ์ แพตทิสัน,จอช ฟาลคิงแฮม,ลอยด์ เคอร์รี,จอร์จ ทอมสัน,แอรอน มาร์ติน,แจ็ค ไดมอนด์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คู่นี้นานๆ ทีถึงจะกลับมาพบกันอีก เพราะฉะนั้นสถิติที่เคยเจอกันมา ไม่น่าจะมีผลอะไรกับฟอร์มของทั้งคู่ในตอนนี้ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เกมนี้ได้เฝ้ารังอีกครั้ง ก็น่าจะต่อยอดฟอร์มเก่งของตัวเองได้ไม่ยาก ส่วนทีมเยือนที่ฟอร์มบู่มาหลายนัด ล่าสุดสะกดคำว่าชนะเป็นแล้ว มีแรงกระตุ้นที่ดีแบบนี้คิดว่าทีมเยือนก็มีโอกาสบุกมาเก็บผลเสมอจาก เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ กลับออกไปได้ อยู่เหมือนกัน