ยูโร 2024 *รอบคัดเลือก (ทีมชาติ) 01:45 น. กรีซ (51) – เนเธอร์แลนด์ (7)

กรีซ (51) – เนเธอร์แลนด์ (7)

วัน – จันทร์ 16 ตุลาคม 2566

เวลา –  01:45 น.

สนาม –  โอพีเอพี อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน 

สองทีมนี้เคยพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง ผลคือ เนเธอร์แลนด์ ชนะ 2 นัด กรีซ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบผลเสมอเลยสักเกม 

08/09/23- เนเธอร์แลนด์ ชนะ กรีซ 3-0

02/09/16- เนเธอร์แลนด์ แพ้ กรีซ 1-2

29/04/04- เนเธอร์แลนด์ ชนะ กรีซ 4-0 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กรีซ

ไอร์แลนด์(เยือน) ชนะ 2-0 

ยิบรอลตาร์(เหย้า) ชนะ 5-0 

เนเธอร์แลนด์(เยือน) แพ้ 3-0 

ฝรั่งเศส(เยือน) แพ้ 1-0 

ไอร์แลนด์(เหย้า) ชนะ 2-1 

เนเธอร์แลนด์

ฝรั่งเศส(เหย้า) แพ้ 1-2 

ไอร์แลนด์(เยือน) ชนะ 2-1 

กรีซ(เหย้า) ชนะ 3-0  

อิตาลี(เหย้า) แพ้ 2-3 

โครเอเชีย(เหย้า) เสมอ 2-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กรีซ

เกมนี้จะอดใช้งาน พานเทลิส ชาตซิเดียกอส กับ จานนิส พาพานิโคลาอู เนื่องจากสภาพร่างกายไม่ สมบูรณ์ แต่นอกเหนือจากสองรายนี้ กรีซ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

โอดิสเซอาส วลาโชดิมอส – ลาซารอส โรต้า, คอนสแตนตินอส มาฟโรพานอส, พานอส เร็ตซอส, คอสตาส ซิมิคาส – อานาสตาซิออส บาคาเซตาส, อันเดรียส บูชาลาคิส, เพตรอส มานตาลอส – จอร์จอส มาซูราส, วานเจลิส พาฟลิดิส, ดิมิทริส เพลคาส

เนเธอร์แลนด์

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ,มัทไธส์ เดอ ลิกต์  และ สเวน บ็อตมัน ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง มาร์ก เฟล็กเค่น ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก้ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งสนาม ก็มี

บาร์ต แฟร์บรุกเก้น – เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, นาธาน อาเค่, ควีลินด์ชี่ ฮาร์ตมัน – มาร์เท่น เดอ รอน, มัตส์ วีฟเฟอร์ – ดอนเยลล์ มาเลน, ไทยานี่ ไรน์เดอร์ส, ชาวี ซีมอนส์ – เวาต์ เว็กฮอร์สต์

สรุปผล วิเคราะห์บอล

เกมนี้ทุกคะแนน มีความหมายกับทั้งสองทีม กรีซ ต้อวการชนะเพื่อทำแต้มทิ้งห่างทีทอื่นในกลุ่ม ส่วน เนเธอร์แลนด์ ก็ต้องการแต้มเพื่อจะชิงอันดับจาก กรีซ โดยตรงเหมือนกัน เพราะฉะนั้นทั้งสองทีมมีเป้าหมายค่อนข้างชัด จึงไม่แปลกถ้ารูปเกมจะออกมาสูสี จนอาจส่งผลทำให้คู่นี้ลงเอยด้วยผลเสมอได้ในที่สุด 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET