เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เหลืออด! ซัด 3 องค์กรลูกหนังฆาตกรรมนักเตะ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ดับเครื่องชนสามองค์กรลูกหนังเต็มเหนี่ยวโดยโวยแหลกว่าพ่อค้าแข้งมีโอกาสตายคาสนามจากการเพิ่มโปรแกรมเตะอย่างต่อเนื่องชนิดไม่รู้จักพอ

กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม เรือใบสีฟ้า เป็นโค้ชอีกรายที่ไม่พอใจการเพิ่มโปรแกรมลงสนามอย่างไม่มีวันจบสิ้นขององค์กรลูกหนังทั้งหลายซึ่งไม่ได้คำนึงถึงสุขภาพของนักเตะเลยแม้แต่น้อยที่ต้องลงเล่นอย่างถี่ยิบเฉลี่ยสัปดาห์ละสองเกม

และที่สำคัญ ในซีซั่นนี้ทั้ง ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ได้เพิ่มโปรแกรมเตะของศึก แชมเปี้ยนส์ลีก และ สโมสรโลก มากขึ้นไปอีกจนทำให้ล่าสุดกุนซือทีม เรือใบสีฟ้า อดรนทนไม่ไหวพร้อมทั้งชี้ว่ายโยบายขององค์การฟุตบอลจะทำให้นักเตะเสียชีวิต

“เราต้องพยายามทำแต้มหล่นให้น้อยที่สุด เราต้องพยายามแข่งขันอย่างดีที่สุด เราไม่มีนักเตะเพราะพวกเขาต้องพัก” กุนซือสแปนิชโวยลั่นขณะพาทีมลงเล่นเกมปรีซีซั่นที่อเมริกา

“หากบรรดาบิ๊กทั้งหลายทั้งในองค์กรอย่าง ฟีฟ่า ,ยูฟ่า และ พรีเมียร์ลีก ไม่คิดถึงนักเตะก็เป็นผู้จัดการทีมที่ต้องคิดถึงนักเตะไม่เช่นนั้นพวกเขาจะตาย มันมากไป คุณต้องปรับการแข่งขันซะใหม่”

“ไม่มีวิธีแก้ปัญหา ปัญหาแก้ไม่ได้เพราะไม่มีความตั้งใจที่จะแก้ปัญหา สโมสรต้องเดินทางไปโชว์แบรนด์รอบโลกเพื่อให้ทวีปอื่นๆเห็นนักเตะของเรา และเราต้องปรับตัว”

“เราอยากมีการเตรียมความพร้อมที่เหมาะสม แต่มันเป็นไปไม่ได้เพราะทีมชาติต้องลงเล่น และทุกองค์กรทั้ง ฟีฟ่า ,ยูฟ่า และเจ้าของการแข่งขันทุกรายการต้องการปกป้องผลิตภัณฑ์ของพวกเขาให้มีเกมลงเล่น เรามีขุมกำลังที่ดีเมื่อทุกคนกลับมา เราจะทำให้ได้เหมือนซีซั่นก่อนๆซึ่งเราประสบความสำเร็จแม้จะต้องลงเล่นมากมายเหมือนในปีนี้”

อนึ่ง หลังปราชัยมาแล้วสองเกมต่อ เซลติก 4-3 และ เอซี มิลาน 3-2 แมนฯ ซิตี้ จะลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดต่อไปฉะกับ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ที่ ฟลอริด้า

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@844qmzrf”