มิดฟิลด์อนาคตไกล “เชลซี” ลั่น ไม่มีความสุขในยุค “โปเช็ตติโน” อวยยศ “มาเรสกา” ชุดใหญ่

Cesare Casadei กองกลางอนาคตไกลของ Chelsea แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาไม่พอใจกับยุคของ Pochettino และยกย่องทีมของ Maresca

9 ตุลาคม 2024 เซซาเร่ กาซาเดอิ กองกลางชาวอิตาลี ยอมรับว่าเขาเกลียดชีวิตที่เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับแผนการของผู้จัดการทีม เอ็นโซ มาเรสก้า สำหรับอนาคตของเขา ฉันอธิบายว่าฉันเปลี่ยนไปอย่างไร

Cesare Casadei นักเตะวัย 21 ปีที่ย้ายจาก Inter Milan มาร่วมทีม Chelsea ในปี 2022 กำลังประสบปัญหานับตั้งแต่สัญญายืมตัวของเขากับ Leicester ถูกยกเลิกในเดือนมกราคมฤดูกาลที่แล้ว เขากล่าวว่า “มันค่อนข้างยากภายใต้การคุมทีมของโปเช็ตติโน่ ผมลงเล่นแค่ 2-3 เกมเป็นตัวสำรอง ผมลงเล่น 11 เกมแต่ทำได้เพียง 71 นาที ผมไม่มีความสุขมากนัก ทุกคนอยากเล่นมากกว่านี้ ผมก็ติดตามมัน” เขากล่าว .

อย่างไรก็ตามด้วยการมาถึงของโค้ชเอ็นโซ มาเรสก้าในฤดูกาล 2024-25 ทัศนคติของกาซาเดอิก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขานำพลังงานใหม่และวิสัยทัศน์ทางยุทธวิธีมา การสานต่ออาชีพกองกลาง

“ผมตื่นเต้นมากเมื่อมาเรสก้ามาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โค้ชชัดเจนมากตั้งแต่วันแรกและทุกคนก็เข้าใจในสิ่งที่เขาคิด เราพูดภาษาเดียวกัน ดังนั้นคำแนะนำด้านแท็กติกของเขา แต่ผมได้รับการปฏิบัติเหมือนคนอื่นๆ และไม่มีสิทธิพิเศษ” .

แม้ว่าจะมีทางเลือกในการย้ายแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาก็ยังตัดสินใจอยู่ที่เชลซีต่อไป หลังจากพูดคุยกับ Maresca เขาก็มั่นใจมากขึ้น

“ผมจะอยู่ที่นี่ไม่ว่าข้อเสนอยืมตัวจะเข้ามาหาผม ผมไม่ได้คิดถึงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมด้วยซ้ำ ผมภูมิใจมากที่ได้เล่นให้เชลซี และการแข่งขันทำให้ผมตัดสินใจอยู่ต่อ นั่นเป็นหนึ่งในนั้น” เหตุผล

“ฉันชอบวิธีที่เขามองฟุตบอล เราทำได้ดีภายใต้คำแนะนำของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีที่สุดเพราะเขาสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากทุกคนได้”

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”