“ฟิลลิปส์” แนะลิเวอร์พูลคว้า “อดีตแข้งแมนยูฯ” ร่วมทัพ

เควิน ฟิลิปส์ อดีตดาวยิงชื่อดัง แนะนำทีมลิเวอร์พูลให้คว้าตัวอดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ

วันที่ 12 ต.ค. 63 เควิน ฟิลิลปส์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แนะนำ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คว้าตัว เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด สโมสรในลีก เดอะ แชมเปียนชิพ มาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์

ทั้งนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหาผู้รักษาประตูมือ 2 คนใหม่ หลังจากที่ อลิสสัน เบคเกอร์ จอมหนึบมือ 1 มีอาการบาดเจ็บ และ อาเดรียน นายด่านมือ 2 ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังจนโดน แอสตัน วิลลา ถล่มไป 7-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด และจากการที่ตลาดซื้อขายนักเตะระหว่างทีมในพรีเมียร์ลีกกับทีมลีกล่างจะปิดลงในวันที่ 16 ต.ค. นี้ ทำให้ ฟิลลิปส์ มองว่า ฟอสเตอร์ อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 37 ปี คือตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่า แจ็ค บัตแลนด์ ของสโต๊ก ซิตี้ 

ฟิลลิปส์ กล่าวว่า “ถ้าผมเป็น เยอร์เกน คลอปป์ ผมจะไปดึง เบน ฟอสเตอร์ มานะ เขาโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับวัตฟอร์ดในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้วัตฟอร์ดจะต้องตกชั้นก็ตาม ฟอสเตอร์ เป็นคนที่ไว้วางใจได้ ผมจะเลือกเขาเหนือ แจ็ค บัตแลนด์ เพราะ ฟอสเตอร์ มีความคงเส้นคงวามากกว่า และมีประสบการณ์มากกว่าเช่นกัน”

Credit : https://www.thairath.co.th/