วิเคราะห์บอล 03:00 น. เซกุนด้า ดิบิซิออน (สเปน) คิโรน่า (11) – ลาส ปัลมาส (14)

คิโรน่า (11) – ลาส ปัลมาส (14)

วัน –  จันทร์ 9 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  03:00 น.

สนาม – เอสตาดี้ มูนิซปัล เด มอนติลิบี

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน คิโรน่า ชนะ 3 นัด ลาส ปัลมาส ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้าน คิโรน่า ที่ดูเหนือกว่าทุกอย่าง น่าจะเป็นฝ่ายคุมเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนตลอด 90นาที จน ลาส ปัลมาส ต้านไม่ไหว แพ้ไปในที่สุด ให้เลือกเชียร์คืนนี้ขออยู่ฝั่ง คิโรน่า 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คิโรน่า

เรอัล ซาราโกซ่า (เยือน)  เสมอ 2-2

อัลเมเรีย (เยือน) เสมอ 0-0

การ์ตาเคน่า(เหย้า) ชนะ 2-1

กาสเตย่อน(เยือน) ชนะ 1-0

ลูโก้(เยือน) แพ้ 0-3

ลาส ปัลมาส

เรอัล โอเบียโด้ (เหย้า) แพ้ 1-2 

อัลบาเซเต้ (เยือน) เสมอ 1-1

การ์ตาเคน่า(เยือน) แพ้ 0-3

กาสเตย่อน(เหย้า) ชนะ 2-1

อัลเมเรีย(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คิโรน่า เกมคืนนี้ จะไม่ได้ใช้บริการของ คริสเตียน สตูอานี่ กับ ฆวน เปรโดร ทั้งสองคนยังคงรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ จะพลาดลงช่วยทีมในเกมคืนนี้ แต่จะได้ ซามูเอล ซาอีซ ฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ฆวน การ์ลอส – จอร์ดี้ กาลาเบร่า, โจนาส รามาลโญ่, เบร์นาร์โด้ เอสปีโนซ่า, อันโตนิโอ มานูเอล ลูน่า – ฟรานซิสโก้ อาดาย, เซบาสเตียน กริสโตโฟโร่, ราม่อน โรดรีเกซ มอนชู, เอ็ดการ์ บาร์เซนาส – นาอวล บูสโตส, มามาดู ซิลล่า

ลาส ปัลมาส เกมคืนนี้จะขาดตัวหลักอย่าง เฆซุส เกรสโป ที่มีอาการบาดเจ็บอยุ่ก่อนแล้ว ไม่น่าจะฟิตทันเกมคืนนี้ ส่วนผู้เล่นแกนหลักคนอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น  อัลบาโร่ บาเยส – อัลบาโร่ เลมอส, อเล็กซ์ ซูอาเรซ, ไอตามี อาร์ตีเลส, ดาเนียล กาสเตยาโน่ – เซร์คิโอ รูอีซ, เอ็นโซ่ ลอยโอดิเซ่ – โรเบร์โต้ กอนซาเลซ, กีเรียน โรดรีเกซ, ออสการ์ กเลเมนเต้ – เซร์คิโอ อาเราโฮ

สรุปผล วิเคราะห์บอล เจ้าบ้าน คิโรน่า ดูดีกว่ามากในคืนนี้ ทั้งเรื่องของฟอร์มการเล่นบวกกับได้เล่นในบ้านด้วย คืนนี้ยิ่งได้เปรียบ แถม 4 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใครเลย ส่วนทีมเยือน ลาส ปัลมาส ผลงานตกลงไปพอสมควร ไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว เกมนี้ต้องมาเยือน คิโรน่า ที่เจอกันช่วงหลักก็มักจะเป็นเจ้าบ้านที่เก็บกินเรียบ โอกาสที่ ลาส ปัลมาส จะบุกมาชนะได้มีน้อยมาก มีโอกาสเสียท่าให้เจ้าบ้านสูงทีเดียว