วูล์ฟแฮมป์ตัน

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 00:30 น. เบิร์นลี่ย์ (18) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (10)

เบิร์นลี่ย์ (18) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (10)

วัน –  จันทร์ 21 ธันวาคม 2563

เวลา – 00:30 น.

สนาม – เทิร์ฟ มัวร์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เบิร์นลี่ย์ ชนะ 1 นัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มยังไม่นิ่งพอ มีแกว่งให้เห็นตลอด และทีมชอบมีปัญหาเรื่องของการยืนระยะ เวลาเกมนำแล้วมักจะปิดเกมไม่ได้ซึ่งเป็นข้อเสียที่แก้ไม่ได้สักที แม้จะขึ้นชื่อเรื่องเกมรับแต่ก็มีจังหวะพลาดง่ายๆให้เห็นอยู่ตลอด เชื่อว่าเกมนี้เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่กำลังมั่นใจไม่น่าจะยื้อได้นาน ทีมเยือนที่ดูแกร่งกว่าน่าจะเฉียนชนะได้สำเร็จ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบิร์นลี่ย์

แอสตัน วิลล่า(เยือน) เสมอ 0-0

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 1-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 0-5

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 1-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เชลซี(เหย้า) ชนะ 2-1

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) แพ้ 0-1

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 0-4

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 2-1

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบิร์นลี่ย์ คืนนี้สภาพทีมไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมจากสัปดาห์ก่อน จะมีก็แต่นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง แจ็ค ค็อก, โยฮัน เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน และ เดล สตีเฟ่นส์ พวกนี้ยังคงไม่พร้อมลงช่วยทีมตามเดิม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เบน มี, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ – คริส วู้ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมนี้ทีมจะได้ ชูเอา มูตินโญ่ พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนในรายของ วิลลี่ โบลี่ กับ เลอันแดร์ เดนดองเกอร์ ต้องรอเช็คความฟิต ขณะที่ ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าตัวเก่งของทีมยังคงชวดเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, แฟร์นานโด มาร์ซาล – อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนียล โปแดนซ์, เปโดร เนโต้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วูล์ฟแฮมป์ตัน เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังจากที่นัดล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ เชลซี ได้ 2-1 ทำให้ทีมดผุจะมีความมันใจขึ้นเยอะ และเกมนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นทีมเยือนแต่ชื่อชั้นนักเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ค่อนข้างเป็นต่ออยู่พอสมควร ส่วนทางด้าน เบิร์นลี่ย์ เจ้าถิ่นเป็นรองแทบทุกอย่าง มีดีอย่างเดียวคือเกมรับที่เหรียวแน่น แต่ดูแล้วเกมนี้ไม่น่าจะต้านเกมรุกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ ดังนั้นคืนนี้ เบิร์นลี่ย์ มีโอกาสแพ้คาบ้านสูงมาก

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่