คอนยาสปอร์

ตุรกี ซุปเปอร์ลีก (ตุรกี) 20:00 น. เคร์เซริสปอร์ (18) – คอนยาสปอร์ (13)

เคร์เซริสปอร์ (18) – คอนยาสปอร์ (13)

วัน –  พฤหัสบดี 24 ธันวาคม 2563

เวลา – 20:00 น.

สนาม – คาดีร์ ฮาส เซเฮียร์ สตาดี้

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เคร์เซริสปอร์ ชนะ 2 นัด คอนยาสปอร์ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ฟอร์มไม่ดีทั้งคู่ สะดุดแพ้จากเกมล่าสุดเหมือนกันด้วย ดูจากทรงแล้วอาการหนักทั้งคู่ ภาพรวมทั้งสองทีมเลยดูไม่ต่างกันมาก โอกาสที่จะจบด้วยผลเสมอมีสูงทีเดียวสำหรับเกมนี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เคร์เซริสปอร์

อันตัลยาสปอร์(เยือน) แพ้ 0-2

แทร็ปซอนสปอร์(เหย้า)ทเสมอ 0-0

กอซเตเป(เยือน) เสมอ 0-0

ฟาติห์ คารากุมรุม(เหย้า) เสมอ 0-0 

เฮคิโมกลู(เหย้า) เสมอ 3-3 *ตุรกี คัพ

คอนยาสปอร์

ซิวาสสปอร์(เหย้า) แพ้ 0-1

อัลตินอร์ดู(เหย้า) ชนะ 3-1 *ตุรกี คัพ

อันคารากูคู(เยือน) แพ้ 3-4

เอร์ซูรุมสปอร์(เหย้า) ชนะ 2-0

อลันยาสปอร์(เยือน) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เคย์เซรีสปอร์ การจัดทัพเกมนี้ทีมน่าจะยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมลีกนัดล่าสุดลงสนามแทบทั้งหมด ตัวหลักอย่าง แอรอน เลนนอล ยังคงได้รับโอกาสลงสนามไปล่าตะข่ายเหมือนเดิม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี โดกัน อลัมด้า,มิเกล โลเปซ,คริสเตียน ซาปูนารู,ดิมิตริออส โคโลเซตซิออส,อาซิซ เบฮิช,โซรัน คเวอร์ชิช,โจเซฟ อัตตามาร์,มานูเอล เฟอร์นานเดซ,แอรอน เลนนอล,เดนิส อลิเบช,เปโดร เอ็นริเก้ คอนเซ่

คอนยาสปอร์ เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ทีมยังคงได้ ฟารูค มิยา ค่อยประสานงานร่วมกับ อาลี ซาฮีเนอร์ ในแดนหน้าเหมือนเคย รวมไปถึง เดนี่ มิโลเชวิช ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้วเล็กน้อย คืนนี้ก็กลับมมาฟิตทันเวลาพร้อมลงสนามเช่นเดียวกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อิบราฮิม เซฮิช,เนย์ก สคูบิช,อาเหม็ด คาลิด,อูร์ เดมิร็อค, บาเด็ชชี่,กิวเลย์เม่ ซีย่า, เดนี่ มิโลเชวิช,อามีรฺ์ ฮัดซิอาห์เมโตรวิช,โอก์อุซ คาห์น กิวช์เตคิน,ฟารูค มิยา, อาลี ซาฮีเนอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เคร์เซริสปอร์ ทีมท้ายตารางเเต่รูปเกมก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ฟอร์มถือว่าอยู่ในเกณฑ์พอใช้ได้ บวกกับการได้เล่นในบ้านคืนนี้เจอกับ คอนยาสปอร์ ที่ฟอร์มยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ มาเยือนเกมนี้ไม่ง่ายแน่นอน ดูแล้วมีสิทธิ์ออกหน้าเสมอสูงมาก จบแบบแบ่งแต้มกันไปน่าจะยุติธรรมสำหรับทั้งคู่ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่