ตุรกี ซุปเปอร์ลีก (ตุรกี) 20:00 น. ซิวาสสปอร์ (16) – เกนเกลอร์เบียร์ลิจี้ (17)

ซิวาสสปอร์ (16) – เกนเกลอร์เบียร์ลิจี้ (17)

วัน – พฤหัสบดี 24 ธันวาคม 2563

เวลา – 20:00 น.

สนาม – เลยนี่ ซิวาส 4 เอย์ลูล สตัดยูมู

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ซิวาสสปอร์ ชนะ 2 นัด เกนเกลอร์เบียร์ลิจี้ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ซิวาสสปอร์ ดูดีกว่าพอสมควร แถมช่วงหลังที่ได้เล่นในบ้าน พวกเขาก็ยังไม่แพ้ใคร เรียกว่าแกร่งมากยามที่ได้เฝ้ารัง ส่วนทางด้าน เกนเกลอร์เบียร์ลิจี้ ที่สองนัดล่าสุดเริ่มมีสะดุดให้เห็น ฟอร์มแผ่วลงไปเยอะพอสมควร มาเยือนเกมนี้มีโอกาสพลาดท่าสูงมากทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ซิวาสสปอร์

คอนยาสปอร์(เยือน) ชนะ 1-0

กิเรซุนสปอร์(เหย้า) ชนะ 1-0 *ตุรกี คัพ

อันตัลยาสปอร์(เหย้า) เสมอ 0-0

มัคคาบี้ เทล อาวีฟ(เยือน) แพ้ 0-1

แทร็ปซอนสปอร์(เยือน) เสมอ 1-1

เกนเกลอร์เบียร์ลิจี้

อันคารากูคู(เหย้า) เสมอ 1-1

ทุซล่าสปอร์(เหย้า) แพ้ 0-2 *ตุรกี คัพ

เอร์ซูรุมสปอร์(เยือน) ชนะ 1-0

อลันยาสปอร์(เหย้า) ชนะ 2-1

คาซิมปาซ่า(เยือน) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ซิวาสสปอร์ เกมนี้จะได้ อารง อัพพินด็องโก๊ย แนวรับตัวเก่งที่กลับมาฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม รวมไปถึง แนวรุกตัวเก่งของทีมอย่าง เฟย์ซัล ฟายร์ ที่ทำประตูได้ในเกมนัดก่อนคืนนี้ก็จะได้รับโอกาสลงสนามเหมือนเดิม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม มามาดู ซามาซา, มาเซโร่ กรูเอโร่,อารง อัพพินด็องโก๊ย, โรบิน เยนซิน,เคลาเดเมียร์ เดอ ซูซ่า,ยาซิน ออซเตคิน, ฮาคาน อันเเล , เฟย์ซัล ฟายร์,แม็กซ์ เกรเดล,โอลาเรนวาจู คาโยเด้

เกนเกลอร์เบียร์ลิจี้ เกมคืนนี้ทีมน่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ เสมอกับ อันคารากูคู 1-1 ลงสนามทั้งหมด ส่วนนักเตะที่เจ็บหรือติดโทษแบน เกมนี้ไม่มีรายงานเข้ามา สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่ง นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี คริสตอฟเฟอร์ นอร์ดเฟลดต์, ปิแอร์-อีฟ โปโลมัต, อิบราฮิม เปย์ลิเเวน ,อาด้า กิซิลดาร์ก ,อาร์ทัน,ไอเบิร์ก โอเซเมียร์,โรเบิร์ต ปิริส ดา ม็อตต้า,เซฟ่า ยิวมาส,แดเนียล เเคนเดียร์,บ็อกดาน สแตนคู

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แม้ว่าอันดับในตาคางคะแนนจะไกล้เคียงกัน แต่ ซิวาสสปอร์ ดูจะเป็นต่อมากกว่า แถมทีมเพิ่งคว้าชัยมาสองนัดติด ผิดกับทีมเยือนที่สองนัดหลังยังไม่ชนะใครเลย เชื่อว่าความมั่นใจของเจ้าถิ่นมาเต็มอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าดูจากภาพรวม เกนเกลอร์เบียร์ลิจี้ เป็นรองทาง ซิวาสสปอร์ ชัดเจน โอกาสที่ทีมเยือนจะมีแต้มกลับออกไปดูแล้วน่าจะเป็นไปได้ยาก คืนนี้เลยมองว่า ซิวาสสปอร์ จะโชว์แกร่งเบียดเอาชนะ ทีมเยือนไปได้ในที่สุด 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่