เลสเตอร์ ซิตี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 19:30 น. เลสเตอร์ ซิตี้ (2) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3)

เลสเตอร์ ซิตี้ (2) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3)

วัน –  เสาร์ 26 ธันวาคม 2563

เวลา – 19:30 น.

สนาม – คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 4 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงหลังที่เจอกับ แมนยู ไนเต็ด พวกเขาไม่ชนะเลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลสเตอร์ ที่ผลงานกำลังดี ต้องเปิดบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานช่วงหลังก็ดีไม่แพ้กัน สามนัดหลังสุดพวกเขาชนะรวด แม้ว่าจะมีปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บบ้างเล็กน้อยก็ตาม แต่ขุมกำลังที่เหลือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็นับว่าโอเค เทียบกันแล้วทั้งคู่ค่อนข้างสูสีกันพอสมควร โอกาสที่จะจบด้วยผลเสมอก็มีความเป็นไปได้  คืนนี้เเนะนำกัดฟันเชียร์เจ้าถิ่นเหนื่อยหน่อยแต่เชื่อว่าหวังผลได้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 2-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-2

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 3-0

เออีเค เอเธนส์(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 2-0 *คาราบาว คัพ

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 6-2

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 3-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 0-0

ไลป์ซิก(เยือน) แพ้ 2-3 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ จะได้ เจมี่ วาร์ดี้ ที่เจ็บสะโพกในเกมที่แล้ว ฟิตกลับมาพร้อมลงสนามเกมคืนนี้ แต่ทีมยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ปราการหลังตัวแกร่ง อย่าง โซยุนชู เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เจมส์ จัสติน, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ติโมธี คาสตันเย่ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมคืนนี้ต้องรอดูอาการของ อารอน วาน-บิสซาก้า ว่าจะพร้อมลงช่วยทีมได้หรือไม่ รวมไปถึง แม็คโทมิคเนย์ กับ ลุค ชอว์ ก็ต้องรอลุ้นผลทดสอบความฟิตเช่นเดียวกัน ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเกมนี้  ก็มี ดาบิด เด เคอา – อั๊กแซล ตวนเซเบ้, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนัดนี้มีความสำคัญกับทั้งสองทีม เพราะทั้งคู่มีโอกาสทำแต้มไล่ตาม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของลีกในตอนนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เล่นในบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน ปีศาจแดง เองก็คงเน้นรับแล้วรอสวนกลับตามสไตล์ทีมเยือน ทว่ารูปเกมคงออกมาแบบสูสี แน่นอน เพราะทั้งสองทีมคุณภาพไม่ได้ต่างกันมาก มองว่าทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูด้วยกันทั้งคู่ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมั่นใจ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังดี นัดนี้จึงมีโอกาสจบด้วยผลเสมอค่อนข้างสูงทีเดียว

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่