วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 20:05 น. สเปอร์ส (7) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (12)

สเปอร์ส (7) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (12)

วัน – อาทิตย์ 16 พฤษภาคม 2564
เวลา – 20:05 น.
สนาม – ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 2 นัก วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานช่วงหลังถือว่าใช้ได้ 5นัดที่ผ่านมาพวกเขาคว้าชัยได้ถึง3เกม และสะดุดแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น โดยรวมถือว่ามาตรฐานยังสูงเหมือนเดิม ส่วนผลงานเกมนอกบ้าน วูล์ฟ ก็ทำได้ดีมาโดยตลอด ฉะนั้นแล้วแมตช์นี้ ด้วยโมเมนตัมที่ดีกว่าคิดว่า ทีมเยือนน่าจะบุกมาเก็บผลเสมอกลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย หรือถ้าจะแพ้จริงๆ ก็เชื่อว่า สเปอร์ส คงทำได้แค่เฉือนชนะเท่านั้น 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สเปอร์ส

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 3-1

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 4-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-1

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) เสมอ 2-2

วูล์ฟแฮมป์ตัน

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 2-1

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 1-1

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 0-4

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สเปอร์ส

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ เบน เดวิส เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังเดี้ยงไม่หาย นอกจานี้กุนซือชั่วคราวอย่าง เมสัน ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม คาดว่าดจ้าตัวจะส่งผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่แล้วลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โจวานี่ โล เซลโซ่ – แกเร็ธ เบล, เดเล่ อัลลี, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้แม้ว่าทีมจะได้ วิลลี่ โบลี่ กับ แฟร์นานโด มาร์ซาล หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่คงจะเร็วไปถ้าจะคืนสนาทันที ส่วนในรายของ อดาม่า ตราโอเร่ ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – โรแม็ง ซาอิสส์, คอเนอร์ คัวดี้, วิลลี่ โบลี่ – เนลสัน เซเมโด้, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, ราย็อง ไอต์-นูรี่ – อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนียล โปแดนซ์, วิลเลียน โชเซ่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มช่วงหลังดีขึ้นเยอะ โดยเฉพาะเกมรุกที่กลับมาหวังผลได้มากขึ้น เชื่อว่าคืนนี้พวกเขาจะสู้กับ สเปอร์ส ได้สูสีแน่นอน ส่วน เจ้าบ้าน ที่ช่วงหลังมักจะขาดความแน่นอน นักเตะบางคนเหมือนหมดแรงจูงใจไปซะอย่างงั้น ฉะนั้นแล้วเกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ดูพร้อมมากกว่า น่าจะบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ ไม่1ก็3คะแนนแน่ๆ