กระชับมิตรทีมชาติ (ทีมชาติ) 07:00 น. อาร์เจนติน่า(3) – จาเมก้า (62)

อาร์เจนติน่า (3) – จาเมก้า (62)

วัน – อังคาร 27 กันยายน 2565

เวลา – 07:00 น. (เช้าวันพุธ)

สนาม –  เร้ดบูลล์ อารีน่า ,สนามกลาง สหรัฐอเมริกา

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ อาร์เจนติน่า เป็นฝ่ายเอาลนะได้ทั้งสองเกม โดยที่พวกเขาไม่เคยแพ้ทำหรือ เสมอกับ จาเมก้า เลยสักเกมเดียว 

21/06/15- อาร์เจนติน่า ชนะ จาเมก้า 1-0

11/02/10- อาร์เจนติน่า ชนะ จาเมก้า 2-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เจนติน่า

ฮอนดูรัส(เหย้า) ชนะ 3-0

เอสโตเนีย(เหย้า) ชนะ 5-0

อิตาลี(เยือน) ชนะ 3-0

เอกวาดอร์(เยือน) เสมอ 1-1

เวเนซุเอลา(เหย้า) ชนะ 3-0

จาเมก้า

กาตาร์(เยือน) เสมอ 1-1

โมร็อกโก(เหย้า) แพ้ 0-3

เม็กซิโก(เหย้า) เสมอ 1-1

ซูริมานเน่(เหย้า) ชนะ 3-1

ซูริมานเน่(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เจนติน่า

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เดวอน วิลเลียมส์, เคมาร์ รูฟ, เลียม มัวร์, อีธาน พินน็อก, เคมาร์ ลอว์เรนซ์, จูเนียร์ เฟลมมิงส์, ริคาร์โด้ โธมัส และ อันเดร เบล็ค เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, นิโคลัส ตายาฟิโก้ – เลอันโดร ปาเรเดส, โรดริโก้ เด ปอล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

จาเมก้า

เกมนี้อาจจะไม่มีชื่อของ เปาโล ดีบาล่า, โจวานี่ โล เซลโซ่ และ มาร์กอส อาคุนย่า เนื่องจากมีปัญหาเริ่องความฟิต แต่นอกเหนือจากนี้ ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

ดิลลอน บาร์นส์ – โจเอล ลาติโบดิแยร์, อาเดรียน มาริอัปปา, เกร็ก ไลช์, อามารี่ เบลล์ – แดเนียล จอห์นสัน, ราเวล มอร์ริสัน – จามาล โลว์, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, ลีออน เบลี่ย์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

สรุปผล วิเคราะห์บอล

อาร์เจนติน่า ผลงานช่วงหลังไม่ต้องพูดถึง การที่ทีมไม่แพ้ใครมา 34 นัดติดรวมทุกรายการ แค่นี้ก็การันตีได้แล้วว่าโหดจริง เกมรับแน่น เกมรุกดุดัน เพราะฉะนั้นเจอกับ จาเมก้า นัดนี้ ก็คงเป็นอีกเกมที่ไม่น่าจะยากเกินความสามารถแต่อย่างใด ถ้าพวกเขาเล่นได้ตามมาตรฐาน ยังไงก็ไม่พลาดคว้าชัยแน่นอน