ยูฟ่า เนชั่น ลีก (ทีมชาติ) 01:45 น. โปรตุเกส (9) – สเปน (6)

โปรตุเกส (9) – สเปน (6)

วัน – อังคาร 27 กันยายน 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม –  เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บราก้า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน ลงเอยด้วยผลเสมอทั้งหมด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โปรตุเกส

สาธารณรัฐ เช็ก(เยือน) ชนะ 4-0

สวิสเซอร์แลนด์(เยือน) แพ้ 1-0

สาธารณรัฐ เช็ก(เหย้า) ชนะ 2-0

สวิสเซอร์แลนด์(เหย้า) ชนะ 4-0

สเปน(เยือน) เสมอ 1-1

สเปน

สวิสเซอร์แลนด์(เหย้า) แพ้ 1-2

สาธารณรัฐ เช็ก(เหย้า) ชนะ 2-0

สวิสเซอร์แลนด์(เยือน) ชนะ 1-0

สาธารณรัฐ เช็ก(เยือน) เสมอ 2-2

โปรตุเกส(เหย้า) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โปรตุเกส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ชูเอา มูตินโญ่, เปเป้, ราฟาแอล แกร์เรโร่, เรนาโต้ ซานเชส และ โอตาวิโอ ที่บสดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง อันเดร ซิลวา, กอนซาโล่ เกเดส และ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา ที่ไม่ถูกเรียกมารายงานตัว ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดีโอโก้ คอสต้า – ดีโอโก้ ดาโลต์, รูเบน ดิอาส, ดานิโล่ เปเรเร่า, มาริโอ รุย – รูเบน เนเวส, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ราฟาแอล เลเอา – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สเปน

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เคราร์ด โมเรโน่, มิเกล โอยาร์ซาบาล, อายเมอริก ลาปอร์กต์ และ ดานี่ โอลโม่ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อูไน ซิมอน – ดานี่ การ์บาฆาล, เอริก การ์เซีย, เปา ตอร์เรส, จอร์ดี้ อัลบา – โรดรี้ เอร์นานเดซ, โกเก้, เปดรี้ – กาบี, เฟร์ราน ตอร์เรส, อัลบาโร่ โมราต้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล

โปรตุเกส ผลงานช่วงหลังไม่แย่ แต่บางเกมที่เล่นไม่ได้เรื่องก็มีให้เห็นอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเปิดบ้านเจอกับ สเปน คืนนี้รูปเกมที่ออกมาน่าจะตึงพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม มองว่า สเปน ที่ภาพรวมดูดีกว่า แนวโน้มที่พวกเขาจะบุกมาเก็บสามคะแนนเต็มจากฝอยทอง กลับออกไป ดูมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว