วิเคราะห์บอล

กระชับมิตรสโมสร (อุ่นเครื่อง) 00:00น. เปแอชเช (ฝรั่งเศส) – เอาก์สบวร์ก (เยอรมัน)

เปแอสเช (ฝรั่งเศส) – เอาก์บวร์ก (เยอรมัน)

วัน – พุธ 21  กรกฎาคม  2564
เวลา –  00:00 น.
สนาม – Stade de la Source
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน ส่วนรูปเกมคืนนี้มองว่า เปแอสเช เริ่มกลับมาพรีซิชั่นได้สองเกมแล้ว ผลงานถือว่าใช้ได้ทีเดียว ชนะ 1 เสมอ 1 ส่วนทางด้าน เอาก์สบวร์ก เกมอุ่นเครื่องสองนัดที่ผ่านมา พวกเขาก็ทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกัน เก็บผลเสมอได้ทั้งสองเกม เจอกันคืนนี้ทั้งคู่น่าจะแลกกันสนุก เปแอชเช ที่นัดนี้เน้นผู้เล่นดาวรุ่งกับตัวสำรองเป็นหลัก อาจจะเสียเปรียบนิดหน่อยเนื่องจากชั่วโมงบินของนักเตะบางรายยังน้อยอยู่ แต่ภาพรวมยังไงพวกเขาก็เหนือกว่า เอาก์บวร์ก แน่นอนต่อให้ใช้ชุดผสมก็ตาม ทำให้แมตช์นี้เจ้าถิ่นยังน่าเชียร์อยู่ ดูแล้ว เปแอชเช คงเป็นฝ่ายซิวชัยไปครองได้ในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เปแอสเช

ชอล์มบลี(เหย้า) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

เลอ ม็องส์(เหย้า) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

แบรสต์(เยือน)  ชนะ 2-0

โมนาโก(เยือน) ชนะ 2-0 *เฟร้นช์คัพ

แร็งส์(เหย้า) ชนะ 4-0

เอาก์สบวร์ก

คาราบัค(เยือน) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

ฮัมบูร์ก(เหย้า) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

บาร์เยิร์น มิวนิค(เยือน) แพ้ 5-2

แวร์เดอร์ เบรเมน(เหย้า) ชนะ 2-0

สตุ๊ตการ์ท(เยือน) แพ้ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เปแอสเช

เกมนี้ทีมจะไม่มีแกนหลักอย่าง ดิมาเรีย ,เนย์มาร์ และ มาโก้ เวรัตติ ที่กำลังอยู่ในช่วงพักเบรคหลังจากเสร็จกิจกับทีมชาติ นอกจากนี้กผ้ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เคย์เลอร์ นาวาส,นาธาน บิทูมาซาลา,ธิโล เคห์เรอร์,เอล ชาเดล บิชเชียบัว,เท็ดดี้ อัลโล,ซาวี ซิมอนส์,อิดริสซา เกย์,อาแล็กซ็องดร์ เฟรซ็องฌ์,บ็องดียูกู ฟาดีกา,อิสมาอีล กาบรี้, เมาโร อิคาร์ดี้

เอาก์สบวร์ก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด กุนซือป้ายแดงอย่าง มาร์คุส ไวน์เซียร์ล น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่เสมอ คาราบัค 2-2 ลงสนามเกมือนเดิมทั้งหมด ไม่ส่าจะเป็น

ราฟาเอล ไกกาวิช,แมดส์ พีเดอร์เซน,มาเร็ค ซูซี่,เจฟฟรีย์ กรูเลว,รีซ ออกซฟอร์ด,โรเบิร์ต กุมนี่,ลาซโล เบเนส,คาร์ลอส กรูเอโซ,โทเบียส ชโตรเบิล,ดาเนียล คาลิจูรี,อันเดร ฮาห์น

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คืนนี้ เปแอชเช จะลงเล่นเกมพรีซิชั่นเป็นนัดที่สาม เจอกับ เอาก์สบวร์ก  ซึ่งถ้าดูจากรายชื่อที่ออกมา จะเห็นได้ว่า ปารีส เน้นให้โอกาสกับดาวรุ่งหลายคนลงสนามไปโชว์ผลงาน ซึ่งเอาเข้าจริงๆ ทีมชุดผสมของ เปแอชเช เรื่องคุณภาพก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ผลงานดีไม่แพ้นักเตะแกนหลักของทีมแต่อย่างใด ดังนั้นเกมนี้ ต่อให้ เอาก์บวร์ก จะขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบจัดเต็มแค่ไหนก็ตาม ก็ไม่น่าจะต้านความสดของ นิวเจเนอเรชั่นปารีสได้ จบเกมเชื่อว่าสกอร์บอร์ดน่าจะเด้งอยู่ฝ่ายเดียว ทีมดังเมืองน้ำหอมน่าจะเก็บกินได้ตามคาด