กระชับมิตรสโมสร (อุ่นเครื่อง) 18:00 น. กาดิซ (สเปน) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (อังกฤษ)

กาดิซ (สเปน) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (อังกฤษ)

วัน – พุธ 14 พฤศจิกายน 2565

เวลา – 18:00 น.

สนาม –  สนามกลาง,ประเทศสเปน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กาดิซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 4-2

เฆเรซ(เยือน) เสมอ 0-0

เรอัล ยูนิโอน(เยือน) แพ้ 3-2

เรอัล มาดริด(เยือน) แพ้ 2-1

เกตาเฟ่(เยือน) เสมอ 0-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เอ็มโปลี(เยือน) เสมอ  1-1

อาร์เซน่อล(เหย้า) แพ้ 0-2

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

ไบรท์ตัน(เหย้า) แพ้ 2-3

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กาดิซ

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฆเซบา ซัลดูอา, จอน การ์ริโด้, บิคตอร์ ชุสต์ และ โมโม่ เอ็มบาย เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง  รูเบน โซบริโน่ ที่มีปัฐหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เฮเรเมียส เลเดสม่า – อิซ่า การ์เซเลน, หลุยส์ เอร์นานเดซ, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – อิบัน อาเลโฆ่, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, รูเบน อัลการาซ, ไบรอัน โบคัมโป, ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย – แอนโธนี่ โลซาโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ รูเบน เนเวส, มาเตอุส นูเนส, โชเซ่ ซา และ ฮวาง ฮี-ชาน ส่วน เปโดร เนโต้, ชิกินโญ่ และ ซาซ่า คาลัดซิช ที่ติดภารกิจกับทีมชาติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาติยา ซาร์คิช – เนลสัน เซเมโด้, นาธาน คอลลินส์, มักซิมิเลียน คิลแมน, รายัน ไอต์-นูรี่ – อดาม่า ตราโอเร่, บูบาการ์ ตราโอเร่, ชูเอา มูตินโญ่, ดาเนียล โปแดนซ์ – ราอูล ฮิเมเนซ, ดีเอโก้ คอสต้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล

กาดิซ ผลงานก่อนพักเบรกทีมชาติ ไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ทว่าเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด พวกเขากลับงัดฟอร์มเก่ง ถล่มแมนยูไนเต็ดไป 4-2 คงจะเรียกความมั่นใจให้ทีมได้เยอะพอสมควร เพราะฉะนั้นเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนนี้ กาดิซ สู้ได้แน่ๆ ถ้าไม่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน โอกาสเบียดชนะหรือยันเสมอ มีสูงกว่าแพ้แน่นอน