ฟุตบอลโลก 2022 *รอบรองชนะ (ทีมชาติ) 02:00 น. ฝรั่งเศส (14) – โมร็อกโก (22)

ฝรั่งเศส (14) – โมร็อกโก (22)

วัน – พุธ 14 พฤศจิกายน 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม –  อัล บายท์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันครั้งเดียว ผลคือ จบเสมอดันไปด้วยสกอร์รวม 2-2

17/11/07 – ฝรั่งเศส เสมอ โมร็อกโก 2-2 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฝรั่งเศส

อังกฤษ(สนามกลาง) ชนะ 2-1

โปแลนด์(สนามกลาง) ชนะ 3-1

ตูนิเซีย(สนามกลาง) แพ้ 1-0

เดนมาร์ก(สนามกลาง) ชนะ 2-1

ออสเตรเลีย(สนามกลาง) ชนะ 4-1

โมร็อกโก

โปรตุเกส(สนามกลาง) ชนะ 1-0

สเปน(สนามกลาง) เสมอ 0-0

แคนาดา(สนามกลาง) ชนะ 2-1

เบลเยียม(สนามกลาง) ชนะ 2-0

โครเอเชีย(สนามกลาง) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฝรั่งเศส 

เกมนี้มีปัญหาเรื่องความฟิตของตัวหลักนิดหน่อยแต่คิดว่าสุดท้ายแล้วพวก คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, ราฟาแอล วาราน, เตโอ แอร์กน็องเดซ น่าจะลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

อูโก้ โยริส – ชูลส์ คุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

โมร็อกโก

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โรแม็ง ซาอิสส์ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง  วาลิด เชดดิร่า ที่ติดโทษแบนก็ชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ยาสซีน โบโน่ – อัชราฟ ฮาคิมี่, จาวัด เอล ยามิค, อัชราฟ ดารี, ยาเฮีย อัตติยาต-อัลลาห์ – อัซเซดีน อูนาฮี, โซฟียาน อัมราบัต, เซลิม อมัลลาห์ – ฮาคิม ซีเย็ค, โซฟียาน บูฟาล, ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล

เมื่อวาน อาร์เจนติน่า คือทีมที่ชนะผ่านเข้าไปยืนรอในนัดชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว คืนนี้เป็นคิวของอีกคู่ที่ยังมองไม่ออกเลยว่าทีมไหนจะผ่านเข้าชิง เพราะ ฝรั่งเศส ก็มีดีเรื่องเกมรุก ส่วน โมร็อกโก ทัวร์นาเมนต์นี้พวกเขาก็เหนียมมากเสียประตูไปแค่ลูกเดียว แถมยังเป็นการทำเข้าประตูตัวเองด้วย เด่นคนละด้านแบบนี้ เชื่อว่าโอกาสจบเสมอในเวลามีสูงมาก ดีไม่ดีอาจจะต้องฏีกาตัดสินเลยก็เป็นไปได้