กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 01:45 น. เอซี มิลาน (1) – โบโลญญ่า (13)

เอซี มิลาน (1) – โบโลญญ่า (13)

วัน – จันทร์ 4 เมษายน 2565

เวลา –  01:45 น.

สนาม – สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสพบกัน เอซี มิลาน ชนะ 5 นัด ส่วน โบโลญญ่า ช่วงหลังที่เจอกับ เอซี มิลาน พวกเขายังไม่เคยเอาชนะ หรือเก็บผลเสมอได้เลย

24/10/21- โบโลญญ่า แพ้ เอซี มิลาน 2-4

30/01/21- โบโลญญ่า แพ้ เอซี มิลาน 1-2

22/09/20- เอซี มิลาน ชนะ โบโลญญ่า 2-0

19/07/20- เอซี มิลาน ชนะ โบโลญญ่า 5-1

09/12/19- โบโลญญ่า แพ้ เอซี มิลาน 2-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอซี มิลาน

กายารี่(เยือน) ชนะ 1-0

เอ็มโปลี(เหย้า) ชนะ 1-0

นาโปลี(เยือน) ชนะ 1-0

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) เสมอ 0-0

อูดิเนเซ่(เหย้า) ชนะ 1-0

โบโลญญ่า

อตาลันต้า(เหย้า) แพ้ 0-1

ฟิออเรนติน่า(เยือน) แพ้ 1-0

โตริโน่(เหย้า) เสมอ 0-0

ซาแลร์นิตาน่า(เยือน) เสมอ 1-1

สเปเซีย(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอซี มิลาน

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่อาจจะต้องรอประเมินความฟิตของ ซานโดร โตนาลี่, ซิมง เคียร์ และ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ก่อนเกมอีกทีเท่านั้นเอง นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ไมค์ เมญอง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิคาโย่ โทโมรี่, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – อันเต้ เรบิช, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาแอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

โบโลญญ่า

เกมนี้จะอดใข้งาน นิโคลัส โดมิงเกซ, เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ และ นิโคลัส วิโอล่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง เควิน โบนิฟาซี่ ที่ติดโทษแบนก็จะพลาดลงสนามช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดาม่า ซูมาโอโร่, แกรี่ เมเดล, อาร์ตูร์ เธอัต – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, ยอร์ดี้ เชาเท่น, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, แอรอน ฮิคกี้ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, นิโกล่า ซานโซเน่ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โบโลญญ่า ฟอร์มใน เซเรีย อา ยังไม่กระเตื้องขึ้นเลย พวกเขาไม่ชนะใครมา 4 นัดติด หวังผลอะไรไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเกมเหย้า หรือเกมเยือนก็ตาม โดยเฉพาะอย่างหลัง ถ้าย้อนไป 9 นัด เกมนอกบ้านถือว่าอาการหนักพอสมควร โบโลญญ่า ไม่ชนะใครเลย มีแต่แพ้กับเสมอ สลับไปมา เพราะฉะนั้น แมตช์นี้ เอซี มิลาน ที่เหนือกว่าทุกอย่าง ไม่น่าพลาดเปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็มจาก โบโลญญ่า ได้แน่