วิเคราะห์บอล

กัลโช่ เซเรียอา 02:45 น. ฟิออเรนติน่า (11) – อินเตอร์ มิลาน (2)

ฟิออเรนติน่า (11) – อินเตอร์ มิลาน (2)

วัน – พฤหัสบดี 5 กุมภาพันธ์2564

เวลา –  02:45 น.

สนาม – สตาดิโอน อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3 นัด ฟิออเรนติน่า ช่วงหลังที่เจอกับ อินเตอร์ มิลาน พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฟิออเรนติน่า นัดนี้ได้เฝ้ารังก็จริง แต่ก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาดูเหนือกว่าทีมเยือนสักเท่าไหร่ แม้ว่า อินเตอร์ มิลาน เพิ่งจะพลาดท่าแพ้ ยูเวนตุส 1-2 ในรายการ โคปปาอิตาเลีย มาก็ตาม ยังไงคืนนี้ อินเตอร์ มิลาน ที่สภาพทีมดูมีความพร้อมมากกว่า   น่าจะบุกมาเอาชนะเจ้าบ้านได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟิออเรนติน่า

โตริโน่(เยือน) เสมอ 1-1

โครโตเน่(เหย้า) ชนะ 2-1

นาโปลี(เยือน) แพ้ 0-6

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) เสมอ 1-1 *โคปปา อิตาเลีย

กายารี่(เหย้า) ชนะ 1-0

อินเตอร์ มิลาน

ยูเวนตุส(เหย้า) แพ้ 1-2 *โคปปา อิตาเลีย

เบเนเวนโต้(เหย้า) ชนะ 4-0

เอซี มิลาน(เหย้า) ชนะ 2-1 *โคปปา อิตาเลีย

อูดิเนเซ่(เยือน) เสมอ 0-0

ยูเวนตุส(เหย้า) ชนะ 2-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟิออเรนติน่า

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นิโกล่า มิเลนโควิช กับ กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ 2 แกนหลักที่ติดโทษแบนหลังโดนไล่ออกจากเกมนัดล่าสุด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

บาร์ทโลเมียจ ดรากอฟสกี้ – ลูกัส มาร์ตีเนซ กวาร์ต้า, เคร์มัน เปซเซย่า, อีกอร์ ชูลิโอ – มาร์ติน กาเซเรส, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซฟียาน อัมราบัต, เอริค ปุลการ์, คริสเตียโน่ บิรากี้ – ฟร้องค์ ริเบรี่, ดูซาน วลาโฮวิช

อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้จะได้ อาชราฟ ฮาคิมี่ กับ โรเมลู ลูกากู พ้นโทษแบนพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก ส่วนกุนซือของทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ยังไม่สามารถกลับมาสั่งการลูกทีมข้างสนามได้เหมือนเดิม เพราะยังติดโทษแบนอยู่  นอกจากนี้ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – อาชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อาร์ตูโร่ วีดาล, แอชลี่ย์ ยัง – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฟิออเรนติน่า ฟอร์มในลีกยังคบไม่ได้ 6นัดหลังชนะแค่สองเกม แถมคืนนี้ทีมจะขาดนักเตะตัวหลักถึงสองคนที่ยังติดโทษแบนอยู่ ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง อินเตอร์ มิลาน นัดนี้พวกเขาเน้นแน่นอนเพราะถ้าชนะจะขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ดูแล้ว อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสสูงมากที่จะเก็บสามคะแนนเต็ม เชียร์ทีมเยือนคืนนี้รับรองมีเฮ