วิเคราะห์บอล

กัลโช่ เซเรีย อา (อิตาลี) 02 :45 น. ฟิออเรนติน่า (14) – โครโตเน่ (20)

ฟิออเรนติน่า (14) – โครโตเน่ (20)

วัน – เสาร์ 23 มกราคม 2564

เวลา – 02:45 น.

สนาม – อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

สถิติ 4 นัดหลังสุดที่เจอกัน

4 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฟิออเรนติน่า ชนะ 2 นัด โครโตเน่ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฟอร์มช่วงหลังของทั้งสองทีมไม่ดีทั้งคู่ ฟิออเรนติน่า ที่ได้เล่นในบ้านคืนนี้ก็ดูจะไม่ได้เปรีบยสักเท่าไหร่ คืนนี้คงไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน เพราะ โครโตเน่ ผลงานช่วงหลังแม้ว่าจะไม่ได้เหนือกว่า ฟิออเรนติน่า มากมายนักแต่เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะทำให้เจ้าบ้านเจองานที่ยากแน่นอน โอกาสที่ทั้งสองทีมจะกินกันไม่ลงใน 90 นาทีมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟิออเรนติน่า

นาโปลี(เยือน) แพ้ 0-6 

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) เสมอ 1-1 *โคปปา อิตาเลีย

กายารี่(เหย้า) ชนะ 1-0

ลาซิโอ(เยือน) แพ้ 1-2

โบโลญญ่า(เหย้า) เสมอ 0-0

โครโตเน่

เบเนเวนโต้(เหย้า) ชนะ 4-1

เวโรน่า(เยือน) ดพ้ 1-2

โรม่า(เหย้า)แพ้ 1-3

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) แพ้ 2-6

ปาร์ม่า(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟิออเรนติน่า

คืนนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด จะมีก็แต่ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพีบงคนเดียวเท่านั้นที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์ แต่คาดว่า กุนซือของทีมอย่าง ปรันเดลลี่ น่าจะเข็นแข้งตัวเก๋าลงสนามเหมือนเดิม แม้ว่าจะฟิตไม่เต็มร้อยก็ตาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ – นิโกล่า มิเลนโควิช, เกร์มัน เปซเซลล่า, อิกอร์ – มาร์ติน กาเซเรส, เอริก ปูลการ์, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, คริสเตียโน่ บีรากี้ – ฟร้องค์ ริเบรี่, จาโคโม โบนาเวนตูร่า – ดูซาน วลาโฮวิช

โครโตโน่

เกมนี้ อาเหม็ด เบนาลี่ กับ ลูกค้า ชิการินี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่น่าจะพลาดลงสนามแน่นอนแล้ว แต่ทีมจะได้ อาร์คาดิอุส เรก้า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อเล็กซ์ คอร์ดาซ – จูเซ็ปเป้ คูโม่, วลาดิเมียร์ โกเลมิช, เซบาเตียโน่ ลูแปร์โต้ – เปโดร เปเรร่า, ซัลวาตอเร่ โมลิน่า, นิโกโล่ ซาเนลลาโต้, มิลอส วูลิช, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – เอ็มมานูเอล เรวิเย่ร์, จูเนียร์ เมสเซียส

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฟิออเรนติน่า ภายใต้การทำทีมของ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ฟอร์มแกว่งพอสมควร 5เกมหลังชนะแค่นัดเดียว ขณะที่ทีมเยือน โครโตเน่ ก็แย่ไม่แพ้กัน เกมลีกพวกเขายังไม่เคยบุกไปเอาชนะใครได้เลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล ผลงานเกมเยือนซีซั่นนี้แย่มาก แต่เชื่อว่าเกมนี้ โครโตเน่ น่าจะเอาอยู่ เพราะเจ้าบ้านชั่วโมงนี้ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี โอกาสที่ โคนโตเน่ จะเก็บแต้มแรกในฐานะทีมเยือนในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ ก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่