โรม่า

กัลโช่ เซเรีย อา (อิตาลี) 02:45 น. โรม่า (6) -โตริโน่ (18)

โรม่า (6) -โตริโน่ (18)

วัน – พฤหัสบดี 17 ธันวาคม 2563

เวลา – 02:45 น.

สนาม – สตาดิโอน โอลิมปิโก

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน โรม่า ชนะ 4 นัด โตริโน่ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โรม่า ค่อนข้างจะเหนือกว่ารอบทิศ แถมเกมล่าสุดก็เพิ่งบุกไปถล่ม โบโลญญ่า 5-1 คืนนี้ทีมคงคึกคักต่อเนื่อง ซึ่งถ้าเทียบฟอร์มช่วงนี้ของทั้งคู่ ต้องบอกเลยว่า โอกาสที่ โตริโน่ จะมีแต้มในเกมนี้มีน้อยมาก ดูแล้วไม่น่าจะต้านเจ้าบ้านไหว เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว โรม่า จะเดินหน้าบุกทุบเอาชนะได้ตามเป้าแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โรม่า

โบโลญญ่า(เยือน) ชนะ 5-1

ซีเอสเคเอ โซเฟีย(เยือน) แพ้ 1-3 *ยูโรปา ลีก

ซาสซูโอโล่(เหย้า) เสมอ 0-0

ยัง บอยส์(เหย้า)ชนะ 3-1 *ยูโรปา ลีก

นาโปลี(เยือน) แพ้ 0-4

โตริโน่

อูดิเนเซ่(เหย้า) แพ้ 2-3

ยูเวนตุส(เยือน) แพ้ 1-2

ซามพ์โดเรีย(เหย้า) เสมอ 2-2

เอนเตลล่า(เหย้า) ชนะ 2-0

อินเตอร์มิลาน(เยือน) แพ้ 2-4

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โรม่า เกมนี้จะไม่มีชื่อของ นิโกโล่ ซานิโอโล่ กับ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ลงสนาม รวมไปถึง ดาวิเด้ ซานตอน ที่มีอาการบาดเจ็รบกวน ก็ชวดลงช่วยทีมเช่นเดียวกัน แต่ก็มีข่าวดีเมื่อทีมจะได้ เปโดร โรดริเกซ พ้นโทษแบนกลับมา  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เปา โลเปซ – โรเจอร์ อิบันเญซ, คริส สมอลลิ่ง, มารัช คูมบุลล่า – ริค คาร์สดอร์ป, จอร์แดน แวร์ตูร์, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – เฮนริค มคิทาร์ยาน, เปโดร โรดริเกซ – เอดิน เชโก้

โตริโน่ เกมคืนนี้สภาพทีมของ โตริโน่ ค่อนข้างพร้อมทีเดียว จะขาดก็แต่ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  ซัลวาตอเร่ ซิริกู – ลีอันโก้, นิโกล่าส์ เอ็นคูลู, เบรเมอร์ – วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้, คาโรล ลิเน็ตตี้, โทมัส รินคอน, ซูอาลิโอ เมอิเต้, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – อันเดรีย เบล็อตติ, ซิโมเน่ ซาซ่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โรม่า เกมนี้เป็นต่อแน่นอนถ้าดูจากภาพรวม เนื่องจากขุมกำลังของทีมชื่อชั้นดีกว่า และได้เล่นในบ้านตัวเองด้วย ส่วนทางด้าน โตริโน่ ที่ไม่ชนะใครมาสามเกมติด ทีมยังไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งได้เลย อาการน่าเป็นห่วงทีเดียว ยิ่งเป็นเกมเยือนซีซั่นนี้พวกเขามีปัญหาชัดเจน ดูแล้ว โรม่า น่าจะโชว์เหนือไล่ต้อน โตริโน่ กลับบ้านมือเปล่าไปตามทรง 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่