“คาร์ราเกอร์” ชี้ชัด “แมนยูฯ” ควรเบนเป้าล่าอีกตำแหน่งมากกว่าปีกขวา

“เจมี คาร์ราเกอร์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาชี้ชัดว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ควรเบนเป้าล่าผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามากกว่าปีกขวาที่มีข่าวกับ “เจดอน ซานโช”

วันที่ 4 มี.ค. 64 เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาชี้ชัดว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรเบนเป้าล่าผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามากกว่าผู้เล่นตำแหน่งปีกขวาที่ยังคงมีข่าวกับ เจดอน ซานโช ของทาง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ภายใต้การนำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ที่มีข่าววางเป้าเสริมแกร่งผู้เล่นในตำแหน่งปีกขวา โดยมีข่าวกับ เจดอน ซานโช ซึ่งเป็นอดีตแข้งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนักตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นเนื่องจากทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ อย่างไรก็ตามมีข่าวว่าทางทีมดังจากลีกเมืองเบียร์จะลดค่าตัวของดาวเตะวัย 20 กะรัตจาก 108 ล้านปอนด์ ลงมาเหลือ 88 ล้านปอนด์

ล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวว่า “ผมจะไม่บอกว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ คือกุนซือที่เน้นเกมรับหรอกนะ เพราะเขาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตอนที่มีประสบความสำเร็จอย่างมาก จริงๆ แล้วตอนนี้ผมคิดว่าปัญหาของทีมอยู่ที่ในแง่ของคุณภาพนะ ในทีมตอนนี้มีคุณภาพมากพอที่จะส่งบอลไปยังผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าหรือไม่”

“จริงอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดในลีก แต่ด้วยคุณภาพในทีมตอนนี้นะจะพาพวกเขาไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลีกได้หรือไม่ ตอนนี้ผู้คนต่างพูดกันถึงเรื่องที่ทีมต้องการ เจดอน ซานโช มาเล่นทางด้านขวา แต่สำหรับผมแล้วพวกเขาต้องการผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามากกว่าตำแหน่งอื่นๆ นะ ถ้าคุณมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ถูกขยับไปเล่นริมเส้นทางซ้าย ขณะที่ เมสัน กรีนวูด มีโอกาสที่จะเป็นผู้เล่นคุณภาพแต่เขาก็ยังเด็กเกินไป ส่วน อองโตนี มาร์เชียล ฟอร์มตกอย่างหนัก ผมคิดว่าตอนนี้พวกเขาขาดในเรื่องของคุณภาพในตำแหน่งกองหน้า ถ้าคุณลองดูตัวเลือกต่างๆ แล้วคุณนึกถึงชื่อ แฮร์รี เคน หรือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกพูดถึงบ่อยในช่วงหลังนี้”