ทำไมไม่ชวน “เป๊ป” ปล่อยมุกกลบเกลื่อน หลังมีคลิปหลุด “กรีลิช” เมาแอ๋

นายใหญ่เรือใบสีฟ้าตบมุกฮาใส่นักข่าว หลังโดนถามเรื่องแข้งค่าตัวแพงชาวอังกฤษ มีคลิปหลุดเมาแอ๋หมดสภาพนักเตะร้อยล้าน

แจ็ค กรีลิช ดาวเตะร้อยล้านชาวอังกฤษ ตกเป็นข่าวออกหน้าสื่ออีกครั้ง เมื่อมีการเผยคลิปที่เจ้าตัวเมาจนเกือบจะทรงตัวไม่อยู่ และโดนสั่งห้ามเข้าผับชื่อดังของเมืองแมนเชสเตอร์ เนื่องจากอยู่ในสภาพที่เกือบขาดสติ ระหว่างการออกท่องราตรีกับเพื่อนๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่งในคลิปนอกจาก กรีลิช ที่อยู่ในภาพเมาแอ๋แล้ว ยังปรากฏภาพของ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ ริยาด มาห์เรซ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมอยู่ด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ แมนฯ ซิตี้ จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด นอกจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะไม่แสดงอาการโกรธ หรือตำหนิลูกทีมผ่านสื่อแล้ว เจ้าตัวยังตบมุกฮาอีกว่า จะมีการสั่งปรับเงินอย่างแน่นอน หากวันหลังไม่ยอมชวนออกไปเที่ยวด้วย

“ผมค่อนข้างผิดหวังมาก ที่พวกเขาไม่ยอมชวนผมไปด้วย ไม่ชอบเลยจริงๆ หวังว่าคราวหน้าพวกเขาจะชวนผมไปดินเนอร์ด้วยนะ แต่คลิปนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ทั้งการดินเนอร์ หรือการเอ็นจอยกับเพื่อนร่วมทีมและทีมงาน”

“นักเตะทุกคนรู้ดีว่า ตัวเองกำลังตกอยู่ใความเสี่ยงเมื่อออกไปข้างนอก เพราะเรื่องของโซเชียลมีเดีย แต่ทั้ง ริยาด, ไคล์, อัลลี่ (เจ้าหน้าที่ทีม) และ แจ็ค นั่นยอดเยี่ยมมาก พวกเขาจะถูกปรับเงินแน่ ถ้าไม่ยอมชวนผมอีกครั้ง” เป๊ป กล่าวอย่างอารมณ์ดี.

ขอบคุณบทความดีๆ จาก ufabet