พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:45 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1) – เบรนท์ฟอร์ด (14)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1) – เบรนท์ฟอร์ด (14)

วัน – พุธ 9 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา –  02:45 น.

สนาม – เอติฮัด สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ ครั้งเดียว ซึ่งเกมนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า และเอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ 1-0 

30/12/21- เบรนท์ฟอร์ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฟูแล่ม(เหย้า) ชนะ 4-1 *เอฟเอคัพ

เซาแธมป์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

เชลซี(เหย้า) ชนะ 1-0

สวินดอน(เยือน) ชนะ 4-1 *เอฟเอคัพ

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 2-1

เบรนท์ฟอร์ด

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) แพ้ 4-1 *เอฟเอคัพ

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 1-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-3

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) แพ้ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะขาดแค่ กาเบรียล เชซุส ที่มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ เพียงรายเดียวเท่านั้น เพราะในรายของ เอแดร์ซอน กับ รูเบน ดิอาส ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ล่าสุดฟิตสมบูรณ์พร้อมคืนสนามได้ตามปกติ  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์ , รูเบน ดิอาส , เอ็มเมอริค ลาป๊อร์กต์ , ชูเอา กานเซโล่ – โรดรี้ , เควิน เดอ บรอยน์ , แบร์นาโด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ฟิล โฟเด้น

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์หลัง อิวาน โทนี่ย์ เคลียร์ประเด็นดราม่าเรื่องด่าทีมตัวเอง เรียบร้อยแล้ว ทำให้เจ้าตัวพร้อมกลับมามีชื่อลงสนามได้ตามปกติ รวมไปถึงแข้งใหม่อย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น ก็พร้อมเดบิวต์ เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เดวิด รายา – คริสโตเฟอร์ อาเจอร์ , พอนตุส ยานส์สัน , อีธาน พินน็อค – เซร์จี้ กานอส , วิตาลี่ จาเนลท์ , มัทเธียส เยนเซ่น , คริสเตียน นอร์การ์ด , ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มบูโม่ , อิวาน โทนี่ย์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เบรนท์ฟอร์ด ผลงานของทีมชั่วโมงนี้ถือว่าแย่สุดๆเหมือนไม่ใช่ทีมเดียวกับช่วงต้นฤดูกาลที่พร้อมชนกับใครก็ได้ แต่ปัจจุบัน 5 นัดหลังสุดที่พวกเขาได้ลงสนาม เบรนท์ฟอร์ด ยังเอาชนะใครไม่ได้เลย และที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือพวกเขาแพ้ทุกเกม จะเห็นได้เลยว่าเกมรับของทีมมีปัญหาเรื่องการยืนระยะ เวลาเจอทีมที่เหนือกว่า บุกกดดันใส่บ่อยๆ มักจะพลาดเสียประตูง่ายตลอด เพราะฉะนั้นไปเยือน แมนซิตี้ คืนนี้ ก็มีแต่จะเละเทะกลับออกมาเท่านั้นเอง 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet