บราซิล คัพ (บราซิล) 07:30 น. แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ (18) – โครินเธียนส์ (2)

แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ (18) – โครินเธียนส์ (2)

วัน – พุธ 27 กรกฎาคม 2565

เวลา – 07:30 น.

สนาม – อันโตนิโอ อาซิโอลี่ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ชนะ 2 นัด โครินเธียนส์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด

05/06/22- แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ แพ้ โครินเธียนส์ 0-1

13/09/21- แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ เสมอ โครินเธียนส์ 1-1

10/06/21- แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ เสมอ โครินเธียนส์ 0-0

03/06/21- โครินเธียนส์ แพ้ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ 0-2

31/05/21- โครินเธียนส์ แพ้ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ 0-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่

อเมริกา มิไนโร่(เหย้า) แพ้ 0-1

แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่(เยือน) แพ้ 4-1

ฟอร์ตาเลซ่า(เหย้า) แพ้ 0-1

โกยาส(เยือน) ชนะ 3-0

ซานโตส(เยือน) แพ้ 1-0

โครินเธียนส์

อัตเลติโก มิไนโร่(เยือน) ชนะ 2-1

กอนิติบ้า(เหย้า) ชนะ 3-1

ซิเอร่า(เยือน) แพ้ 3-1

ซานโตส(เยือน) แพ้ 1-0

ฟลามิงโก้(เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ 

เกมนี้ตัวหลักของทีมส่วนใหญ่สมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด ส่วนรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บ ส่วนใหญ่ปกติก็เป็นตัวสำรองอยู่แล้ว คงไม่ส่งผลกระทบกับทีมแน่นอน นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โรนัลโด้ เดอ โอลีเวยร่า – อายแนร์ วิลเลียม กอร์เดยโร่, เอ็ดซอน เฟลีเป้, ราม่อน เมเนเซส, เจฟเฟร์ซอน ชูนีโอ อันโตนิโอ ดา ซิลวา – มาร์ลอน เฟรยตาส, กาเบรียล บาร์ราลญาส – อายร์ตอน มอยเซส ซานโตส ซูซ่า, เชย์ลอน การ์โดโซ่, เวลลิงตอน ราโต้ – ดีเอโก้ ชูริน

โครินเธียนส์

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ส่วนพวกที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้อย่าง ราฟาเอล รามอส ล่าสุดก็ฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

กาสซีโอ รามอส – ราฟาเอล รามอส, การ์ลอส จิลแบร์โต้ ดู นาสซีเมนโต้ ซิลวา จิล, ราอูล กุสตาโว่, ฟาบิโอ ซานโตส – วิคตอร์ กานตีโย่, เอดูอาร์โด้ ซานโตส เคยรอซ, จูเลียโน่ วิคตอร์ เดอ เปาล่า – ลูกัส ปีตอน, โรเจอร์ เกเดส, อัดซอน แฟร์เรยร่า โซอาเรส 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ผลงานช่วงหลังดร็อปลงไปเยอะ พวกเขาไม่ชนะใคร 3 นัดติดแล้ว และที่แย่ยิ่งกว่าคือ ทั้งสามนัดเป็นการแพ้ทั้งหมดด้วย แสดงให้เห็นเลยว่า เกมรับของทีมกำลังมีปัญหา เมื่อเจอเกมที่กดดันมากๆ เพราะฉะนั้น กัวเนนเซ่ ที่เล่นไม่มีทรงในช่วงนี้ คงต้านความร้อนแรงของ โครินเธียนส์ ไม่ไหวแน่นอน โอกาสที่ กัวเนนเซ่ จะแพ้คาบ้านจึงมีความเป็นไปได้ ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว