บราซิล เซเรีย เอ (บราซิล) 06:00 น. พัลไมรัส (1) – กูยาบา (15)

พัลไมรัส (1) – กูยาบา (15)

วัน – จันทร์ 18 กรกฎาคม 2565

เวลา – 06:00 น.

สนาม – อัลลิอันซ์ ปาร์เก้

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ พัลไมรัส ชนะ 1 นัด กูยาบา ชนะ 1 นัด และจะเห็นได้ว่าคู่นี้เวลาเจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยเสมอเลยสักเกม 

01/12/21- กูยาบา แพ้ พัลไมรัส 1-3

22/08/21- พัลไมรัส แพ้ กูยาบา 0-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

พัลไมรัส

เซาเปาโล(เหย้า) ชนะ 2-1

ฟอร์ตาเลซ่า(เยือน) เสมอ 0-0

ปอร์เตโน่(เหย้า) ชนะ 5-0

แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่(เหย้า) แพ้ 0-2

ปอร์เตโน่(เยือน) ชนะ 3-0

กูยาบา

โบตาโฟโก้(เหย้า) ชนะ 2-0

อาไว(เยือน) ชนะ 2-1

โกยาส(เยือน) แพ้ 1-0

ซิเอร่า(เหย้า) เสมอ 0-0

ฟลามิงโก้(เยือน) แพ้ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

พัลไมรัส

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮอร์ดก้ มาร์โก กับ กาเบรียล ซิลวา เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง มิเกล เมเรนเทียล ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วีแวร์ตอน – กุสตาโว่ โกเมซ, มูริโล่, ฮัวกิน ปิเกเรซ – มาร์กอส โรช่า, ดานิโล่, เซ ราฟาเอล, กาเบรียล เวรอน – ดูดู้, กุสตาโว่ สการ์ปา, ราฟาเอล เวก้า

กูยาบา

เกมนี้ตัวหลักที่ไม่พร้อมลงสาามจะมีแค่ คริสเตียน ริวาส รายเดียวเท่านั้น เพราะในรายของ ราฟาเอล กาว่า, เคลวิน โอโซริโอ และ วัลดิเวีย ที่เดี้ยงอยู่ก่อนหน้านี้ ล่าสุดทั้งสามคนกลับมามีชื่อลงสนามได้ตามปกติแล้ว ซึ่งนอกเหนือจากนี้ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม 11ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วอลเตอร์ – ชูเอา ลูคัส, มาร์ลอน, ฮัวกิม เอ็นริเก้, อูเอ็นเดล – คามิโล่ – อเลสสัน, ราฟาเอล กาว่า, เคลวิน โอโซริโอ, วัลดิเวีย – โรดริกินโญ่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

กูยาบา แม้ว่าผลงานช่วงหลังจะเข้าฝัก คัมแบ็กคว้าชัยได้สองนัดติด แต่ก็ยังน่าเป็นห่วงเรื่องความต่อเนื่อง เพราะพวกเขายังแก้ปัญหาเรื่องการยืนระยะไม่ค่อยได้  แถมเกมนี้ต้องไปเยือน จ่าฝูงอย่าง พัลไมรัส มองยังไงเจ้าบ้านประสิทธิภาพก็เหนือกว่าเยอะ พวกเขาคงจะดับซ่าคว้าสามคะแนนจาก กูยาบา ได้ไม่ยาก