วิเคราะห์บอล

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 02:30 น. เบรเมน (12) – แฟร้งค์เฟิร์ต (4)

เบรเมน (12) – แฟร้งค์เฟิร์ต (4)

วัน – ศุกร์ 26 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา –  02:30 น.
สนาม – เวเซอร์ สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 2 นัด เบรเมน ช่วงหลังที่เจอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แฟร้งค์เฟิร์ต ฟอร์มกำลังร้อนแรง 5 เกมหลังสุดพวกเขาชนะรวด ทีมกำลังมั่นใจ ขณะที่เกมรับของ เบรเมน เพิ่งโดน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถลุงไป 4 เม็ด อาการค่อนข้างสาหัส ดูแล้วมีสิทธิ์ยุบต่อเนื่อง ดังนั้นเชื่อว่า แฟร้งค์เฟิร์ต จะบุกมาคว้าชัยได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบรเมน

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เยือน) แพ้ 4-0

ไฟร์บวร์ก(เหย้า) เสมอ 0-0

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ(เหย้า) ชนะ 2-0

ชาลเก้(เหย้า) เสมอ 1-1 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เยือน) ชนะ 4-1

แฟร้งเฟิร์ต

บาเยิร์น มิวนิค(เหย้า) ชนะ 2-1

โคโลญจน์(เหย้า) ชนะ 2-0

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เยือน) ชนะ 3-1

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เหย้า) ชนะ 3-1

บีเลเฟลด์(เยือน) ชนะ 5-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบรเมน

เกมนี้ต้องรอเช็คความฟิตของ นิคลาส ฟึลครุก ดาวซัลโวของทีม ที่สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย ส่วนนักเตะอย่าง พาทริค เออร์ราส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนน่าจะชวดแน่นอนแล้ว  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ยิรี่ พาฟเลนค่า – มิลอส เวลโควิช, โอเมอร์ โทพรัค, มาร์โค ฟรีเดิล – ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่, เควิน เมอห์วัลด์, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกชไตน์, เฟลิกซ์ อากู – เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท, โยชัว ซาร์เจนท์, มิลอต ราชิชา 

แฟร้งเฟิร์ต

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอวาน เอ็นดิ๊คก้า  ที่ติดโทษแบน แต่จะได้ ณิบริล โซว์ พ้นโทษแบนมาเสียบแทนพอดี ส่วน อันเดร ซิลวา ดาวซัลโวของทีม หายเจ็บกลับมาแล้ว มีลุ้นคัมแบ็กทันที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เควิน ทรัพพ์ – ตูต้า, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, มาร์ติน ฮินเทเรกเกอร์ – เอริก ดวร์ม, ฌิบริล โซว์, เซบาสเตียน โรเด้, ฟิลิป คอสติช  – ไดอิจิ คามาดะ, อันเดร ซิลวา (ลูก้า โยวิช), อามิน ยูเนส 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เทียบฟอร์มตอนนี้ แฟร้งค์เฟิร์ต ดีกว่าชัดเจน แถมกองหน้าอย่าง อันเดร ซิลวา หายเจ็บกลับมาแล้ว เกมรุกยิ่งดูอันตราย ขณะที่ เบรเมน เกมรับยังสะเปะสะปะเหมือนเดิม ยังแก้ไม่หาย ดูแล้วยากจะต้านแม้ว่าคืนนี้พวกเขาจะได้เล่นในบ้านก็ตาม